x close

จวกเละ คลิปร้อนรัก หนุ่มสาวสุดโฉ่งฉ่าง จูงมือเล่นเซ็กส์โจ๋งครึ่มกลางสะพานลอย


เซ็กส์บนสะพาน

          หนุ่มอัดคลิปแชร์ว่อน 2 หนุ่มสาวเล่นเซ็กส์กลางสะพานลอย คนถ่ายเผยอาจเป็นต่างด้าว เพราะไม่พูดไทย ด้านตำรวจคาดจัดฉาก เร่งเชิญตัวมือโพสต์สอบ

          โลกออนไลน์แห่วิจารณ์คลิปวัยรุ่นชาย-หญิง เล่นเซ็กส์กลางสะพานลอยเมืองระยอง หลังผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Adisak Khawsa-ard อัดคลิปเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า "วัยรุ่น โหดแทงกันยับ บนสะพานลอย 🙄 (มีคลิป)"




          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (17 กันยายน 2560) รายการข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์หนุ่มเจ้าของคลิป เผยว่า สะพานลอยดังกล่าวตั้งอยู่ตรงบริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง ซึ่งวันเกิดเหตุเป็นช่วงวันหยุด จึงไม่ค่อยมีคนใช้งาน แต่หากเป็นวันธรรมดาที่เปิดเรียนก็จะมีเด็กนักเรียนเดินผ่านกันเยอะ ตนเองเห็นแบบนี้เลยต้องการถ่ายเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งก็แอบถ่ายอยู่นานประมาณครึ่งชั่วโมง ทั้งนั่งกอด-จูบ กันอยู่ที่ศาลาริมทาง ก่อนจะชวนกันขึ้นมาทำอย่างที่ปรากฏในคลิปบนสะพานลอย

          เจ้าของคลิป เผยอีกว่า จากการฟังบทสนทนาพบว่าวัยรุ่นทั้งสองคนไม่ได้พูดภาษาไทย ซึ่งอาจจะเป็นชาวต่างชาติ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เจอ

          ขณะที่ พ.ต.อ. ทนุเนตร ปิตุเตชะ ผู้กำกับการ สภ.วังจันทร์ เผยว่า หลังได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้มีการสั่งให้เชิญตัวเจ้าของคลิปเข้าสอบถามเพิ่มเติมแล้ว เนื่องจากคลิปดังกล่าวได้รับกระแสวิจารณ์อย่างมาก พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการจัดฉากที่ถ่ายเล่นกันเองหรือไม่

เซ็กส์บนสะพาน

เซ็กส์บนสะพาน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Adisak Khawsa-ard, Aekkachai Don Kanjanabanjong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกเละ คลิปร้อนรัก หนุ่มสาวสุดโฉ่งฉ่าง จูงมือเล่นเซ็กส์โจ๋งครึ่มกลางสะพานลอย อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 10:49:01 57,372 อ่าน
TOP