x close

อากงวัย 88 ผู้รับจ๊อบเป็น นายแบบนู้ด ประกาศหาคู่ชีวิต หวังมีใครมาช่วยคลายเหงา


นายแบบนู้ด

          อากงวัย 88 ผู้รับจ๊อบเป็น นายแบบนู้ด ประกาศตามหาคู่ชีวิตข้างกาย หวังมีใครมาช่วยคลายเหงา หลังต้องอยู่คนเดียวมานานหลายปี ภรรยาตาย แถมลูก ๆ ยังตัดสัมพันธ์

          วันที่ 18 กันยายน 2560 สำนักข่าว China Xinhua News ได้เผยเรื่องราวของชายชราวัย 88 ปี นามว่า หวางซู่จง ซึ่งได้ออกมาประกาศตามหาคู่ชีวิต หวังมีใครสักคนอยู่เคียงข้างเพื่อคลายเหงาในช่วงชีวิตหลังจากนี้ หลังภรรยาเสียชีวิตไปนานหลายปีแล้ว แถมยังถูกลูก ๆ ตัดขาดไม่อยากข้องเกี่ยว เนื่องด้วยอาชีพของเขา นั่นก็คือ...การเป็นนายแบบนู้ด

          โดยเมื่อปี 2555 หวางซู่จง ตัดสินใจรับงานเป็นนายแบบเปลือยให้แก่เหล่านักศึกษาวิชาศิลปะ ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เพื่อหารายได้และเป็นกิจรรมในยามว่าง อย่างไรก็ตามงานนี้ไม่เป็นที่ยอมรับของลูก ๆ ทำให้สุดท้ายลูกของเขาก็ตัดความสัมพันธ์กับผู้เป็นพ่อ ทิ้งพ่อผู้แก่ชราให้ชีวิตตัวคนเดียวในบ้านเก่า ๆ ที่ยังดูสะอาดและมีระเบียบ

          ทั้งนี้ในปัจจุบัน หวางซู่จง ใช้ชีวิตด้วยเงินบำนาญเดือนละ 3,600 หยวน (ราว 18,000 บาท) และเงินพิเศษบางส่วน ทำให้มีรายได้ต่อเดือนประมาณ 4,000 หยวน (ราว 20,000 บาท) ซึ่งตัวเขาเองก็ไม่ได้กังวลเรื่องการเงิน แต่กลับกลัวว่าจะรู้สึกเหงา เมื่อเขากำลังจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่ในโครงการที่พักอาศัยของรัฐบาลในเดือนหน้า เขาห่วงเหลือเกินว่าชีวิตในบ้านใหม่จะไร้คนพูดคุยด้วย
นายแบบนู้ด

          อย่างไรก็ตามแม้อยากจะหาคู่ชีวิตคนใหม่ แต่ หวางซู่จง เองก็มีความคาดหวังที่ชัดเจนว่า ภรรยาในอนาคตของเขาจะมีอิสระทางการเงินและสามารถสนับสนุนงานของเขาในฐานะนายแบบเปลือยได้ นอกจากนี้เขาก็เชื่อว่าคงเป็นการดีหากเธอคนนั้นจะสามารถแชร์ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ กับเขาได้อย่างเท่าเทียม โดยเขาสัญญาว่าตัวเขาจะเป็นคนทำความสะอาดและทำอาหารให้เอง

          หวางซู่จง ยังเผยอีกว่าที่ผ่านมาเขาก็เคยมีแฟนใหม่ในปี 2555 แต่คบได้เพียง 10 วันเท่านั้น แล้วก็ต้องเลิกกันไปเพราะการคัดค้านของลูก ๆ ซึ่งจากนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่านายแบบนู้ดรายนี้จะตามหาหญิงที่ใช่เจอหรือไม่

นายแบบนู้ด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อากงวัย 88 ผู้รับจ๊อบเป็น นายแบบนู้ด ประกาศหาคู่ชีวิต หวังมีใครมาช่วยคลายเหงา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 11:55:11 28,718 อ่าน
TOP