x close

พยานเผย วัยรุ่นตีลุงเลือดอาบ ยกพวกถล่มบ้าน ไม่ได้มีปมแค่เรื่องมองหน้า


        พยานเฉลยปมวัยรุ่นตีลุงเลือดอาบ ยกพวกถล่มบ้าน นอกจากเรื่องมองหน้าแล้ว ยังมีปัญหาอื่นกันมาก่อน ทำให้พ่อของตัวเองทำร้ายแม่จนบาดเจ็บ

        จากกรณีที่เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์แฉคลิปลุงโดนวัยรุ่นทำร้ายจนเลือดอาบ แถมมีถล่มถึงบ้าน โชคดีที่ไหวตัวทันนั้น (อ่านข่าว วัยรุ่นแค้นโหด ตีคนแก่เลือดอาบ-ยกพวกถล่มบ้าน เพจดังจวกกะเอาถึงตาย)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 รายการบรรจงชงข่าว ได้ลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุในคลิป คือ ซอยเพชรเกษม 41 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ พบว่าเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ข้างในสภาพทรัพย์สินเสียหาย ส่วนลุงในคลิปชื่อ นายบังอร การะรัมย์ วัย 42 ปี อาชีพเก็บของเก่า

วัยรุ่นตีลุงเลือดอาบ

        ด้านนายบังอร กล่าวว่า ตนได้ขับซาเล้งไปทำงานช่วงเช้า สวนกับคู่กรณีที่ขี่มอเตอร์ไซค์กัน 2 คน บริเวณปากซอย ได้แก่ นายสถาพร กาทอง หรือก้อง อายุ 20 ปี เป็นช่างสักลาย ส่วนอีกคนก็ชื่อก้อง ไม่ทราบชื่อจริง วัย 18 ปี จากนั้นก็มีการมองหน้ากัน จึงถูกนายสถาพรถามว่า มองหน้าทำไม พร้อมด่าตนเอง แล้วก็มีการเข้ามาทำร้าย ตนจึงหยิบมีดพกสำหรับปอกทองแดงขายขึ้นมาป้องกันตัว ทำให้นายก้องโดนฟันที่ศีรษะ 2 แผล ส่วนนายสถาพรถูกฟันแขนแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ คนแถวนั้นก็เข้ามาห้าม
        อย่างไรก็ตาม นายสถาพรได้ขู่ว่า จะบุกไปเผาและทำร้ายภรรยาตนที่บ้าน จากนั้นเวลา 11.00 น. นายสถาพรก็ได้ยกพวกมา 5-7 คน บุกทำร้ายตนที่ห้องเช่า ตนหยิบเคียวดายหญ้าพร้อมด้ามยาว 2 เมตรมาป้องกันตัว วิ่งหนีออกด้านหลังไปยังห้องเช่าที่ว่างอยู่ จนคู่กรณีกลับไป

วัยรุ่นตีลุงเลือดอาบ

        นอกจากนี้ นายจำ ชุ่มโสตร์ เพื่อนรุ่นพี่ของชายในคลิป ระบุว่า นอกจากเรื่องที่มองหน้ากันแล้ว นายสถาพรยังเก็บกดเรื่องที่นายบังอรมาดื่มเหล้ากับพ่อของตัวเองและพูดว่าเสียหายต่อแม่ จนทำให้พ่อทำร้ายแม่จนบาดเจ็บ

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้แจ้งข้อหานายสถาพรบุกรุกทำให้เสียทรัพย์ ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายต้องดูการให้ปากคำอีกครั้ง

วัยรุ่นตีลุงเลือดอาบ

วัยรุ่นตีลุงเลือดอาบ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานเผย วัยรุ่นตีลุงเลือดอาบ ยกพวกถล่มบ้าน ไม่ได้มีปมแค่เรื่องมองหน้า อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 14:14:04 9,172 อ่าน
TOP