x close

บิ๊กป้อม ลั่นรู้ตัวคนบงการพา ยิ่งลักษณ์ หนีแล้ว แฉเปลี่ยนรถถึง 3 คัน


พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

           พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ เผย ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เปลี่ยนรถ 3 คันก่อนหนีพ้นประเทศ ทราบตัวคนบงการแต่อุบไว้ก่อน

           วันที่ 21 กันยายน 2560 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หลบหนีออกนอกประเทศนั้น ระบุว่า มีการเปลี่ยนรถถึง 3 คัน ก่อนจะเดินทางข้ามชายแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

          พล.อ. ประวิตร ระบุว่า หลังทางตำรวจทำการตรวจยึดรถและจับกุมนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการ ก็ได้รับข้อมูลว่า ได้พา น.ส.ยิ่งลักษณ์ หนีไปพร้อมเลขาอีก 1 คน โดยไปส่งให้กับรถคันอื่นต่อ พร้อมทั้งเผยชื่อคนสั่งการมาแล้ว แต่ตนยังไม่ขอเปิดเผย
          ส่วนกรณีมีข้อมูลที่ระบุว่า มีอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลบงการอยู่เบื้องหลัง พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า คงไม่ต้องถึงกับออกหมายเรียกเข้ามาสอบปากคำ เพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนให้ละเอียด ก่อนจะมีการแจ้งข้อหากับบุคคลที่พาหนี ข้อหาปลอมแปลงเอกสารรถ ส่วนข้อหาพาผู้ต้องหาหลบหนีต้องให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน แต่ยังไม่ถึงกับให้ออกจากราชการเพียงแต่จะให้ย้ายมาประจำโดยต้องให้หน่วยต้นสังกัดดำเนินการสอบสวน

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ Chu_SpringNews, เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ลั่นรู้ตัวคนบงการพา ยิ่งลักษณ์ หนีแล้ว แฉเปลี่ยนรถถึง 3 คัน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 13:18:55 11,820 อ่าน
TOP