x close

เด้งด่วน พ.ต.อ. รอง ผบก.5 ปมพัวพันช่วยพา ยิ่งลักษณ์ หนี


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          สั่งเด้ง พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ และตำรวจอีก 2 นาย หลังพบมีเอี่ยวรถต้องสงสัย พา ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลบหนี

          จากกรณีที่ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้นำตัวนายตำรวจยศ พ.ต.อ. ตำแหน่งรองผู้บังคับการ พร้อมรถโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับพา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนี โดยสามารถตรวจยึดได้ที่ จ.นครปฐม เพื่อนำไปตรวจสอบ พร้อมโยงกับอีก 2 นายตำรวจ ก่อนจะมีการสอบสวนวินัยอยู่นั้น
   
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 22 กันยายน 2560 พล.ต.ต. มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 มีคำสั่งให้ พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รอง ผบก.5 ย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติราชการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ตั้งแต่บัดนี้ หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวม ตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ให้เกิดความเสียหายต่อราชการ และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส ยุติธรรม
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          นอกจากนี้ ในวันเดียวกัน พล.ต.ต. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบก.ภ.จว.นครปฐม มีคำสั่งให้ พ.ต.ท. สามิตร ไชยอิ่นคำ สารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม และ ด.ต. พรพิพัฒน์ มากบุญงาม ผู้บังคับหมู่ ฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ไปปฏิบัติราชการที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ตั้งแต่บัดนี้ หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ราชการของตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ภาพและข้อมูลจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้งด่วน พ.ต.อ. รอง ผบก.5 ปมพัวพันช่วยพา ยิ่งลักษณ์ หนี อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 16:56:28 8,269 อ่าน
TOP