x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เร่งล่าตัวไอ้หื่นบุกคอนโดเมืองทอง พบเคยก่อเหตุเพียบ มักเล็งเหยื่อตามที่เปลี่ยว

| 6,120 อ่าน

คืบคดีคนร้ายหื่นย่องคอนโดเมืองทอง หวังข่มขืนสาว 15 พบก่อคดีมาโชกโชน เป้าหมายคือผู้หญิงที่อยู่คนเดียว ในที่เปลี่ยว ๆ แต่เหยื่อมาแจ้งความแค่ 2 คน ตำรวจไม่ขอเผยชื่อเพราะเกรงหลบหนี ตอนนี้กำลังไล่ล่าตามตัวแล้ว 

 

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) วัย 15 ปี ผู้พักอาศัยคอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ว่ามีชายรูปร่างสูงใหญ่เข้ามาจู่โจมตน โดยล็อกคอและปิดปาก พยายามจะลากไปข่มขืน อีกทั้งขู่ว่าถ้าไปบอกใครจะทำร้ายร่างกาย แต่ตนสามารถหลบหนีมาได้ตอนคนร้ายเผลอนั้น (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : สาวผวา ไอ้หื่นสะกดรอยตามขึ้นคอนโด ก่อนล็อกตัวปิดปากหวังทำอนาจารอนาจาร)

 

ล่าสุด (23 กันยายน 2560) มีการรายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดย พ.ต.ท. ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อออกหมายจับคนร้าย ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายแล้ว ส่วนเรื่องชื่อคนร้ายนั้น ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการติดตามล่าตัว นอกจากนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก็ได้ออกแกะรอยตามสถานที่ต่าง ๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี 

 

จากการประเมินเบื้องต้น คาดว่าคนร้ายน่าจะตามผู้พักอาศัยหรือเหยื่อเข้าไป โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะขับขี่ไป-มา และเมื่อตรวจสอบประวัติคนร้ายดู พบว่าคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้มามากกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแค่ 2 คนเท่านั้น โดยคนร้ายมีพฤติกรรมเลือกจู่โจมผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ ในบริเวณสถานที่เปลี่ยว และมีการจ้องเหยื่อเป็นเป้าหมายไว้ก่อนแล้ว ถ้าหากประชาชนพบเห็นบุคคลลักษณะแบบนี้เข้าไปในที่พักหรือบริเวณใกล้บ้าน ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันที เพื่อที่จะเข้าระงับเหตุได้ทัน 

 

พ.ต.ท. ยศวิน เปิดเผยอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกประชุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 1 สืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และสืบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อหารือเกี่ยวกับคดี และเร่งติดตามล่าตัวคนร้ายต่อไป 

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัวไอ้หื่นบุกคอนโดเมืองทอง พบเคยก่อเหตุเพียบ มักเล็งเหยื่อตามที่เปลี่ยว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 14:45 6,120 อ่าน
TOP