x close

ลุงเก็บของเก่าเตลิดหนีหายออกจากบ้าน ด้านแก๊งโจ๋ปัดคิดฆ่า แค่พังห้องข่มขู่

 

รุมกระทืบ

            แก๊งโจ๋คลิปรุมยำลุงเก็บของเก่าจนเลือดอาบ ยันไม่ได้เป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน สำนึกผิดไม่คิดแก้แค้น ให้ต่างคนต่างอยู่ ส่วนลุงคนเจ็บพร้อมแฟน เตลิดหนีตาย ลั่นจะไม่กลับไปบ้านหลังนั้นอีกแล้ว

             จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่คลิปวัยรุ่นทำร้ายร่างกายชายเก็บของเก่าจนเลือดอาบ แถมยังข่มขู่จะตามไปทำร้ายต่อที่บ้าน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์นั้น (อ่านข่าว : วัยรุ่นแค้นโหด ตีคนแก่เลือดอาบ-ยกพวกถล่มบ้าน เพจดังจวกกะเอาถึงตาย)

รุมกระทืบ

รุมกระทืบ


             ล่าสุด (22 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า จากการตรวจสอบไปยังบ้านของนายบังอร ชายเก็บของเก่า ภายในซอยเพชรเกษม 41 พบว่าพื้นบ้านยังมีข้าวของกระจัดกระจายเช่นเดิม คาดว่านายบังอรยังไม่ได้กลับเข้ามาภายในบ้านตั้งแต่วันเกิดเหตุ

             ทั้งนี้จากการติดต่อทางโทรศัพท์หานายบังอร ผู้รับสายกลับเป็นแฟนของนายบังอร และกล่าวว่า พวกตนจะไม่กลับไปบ้านหลังดังกล่าวอีกแล้ว และอาจจะคืนบ้านเช่าในเร็ว ๆ นี้ พร้อมยอมรับว่าที่ไม่กลับเข้าไปเพราะกลัวเหตุการณ์จะซ้ำรอยอีกครั้ง

             ด้านนายสถาพร กาทอง อายุ 20 ปี หนึ่งในสองวัยรุ่นที่มีเรื่องกับนายบังอร เผยว่า ตนกับนายบังอรรู้จักกันมาประมาณปีกว่า เนื่องจากนายบังอรเป็นเพื่อนกับพ่อตน และมักเจอกันตอนที่พ่อตนนัดดื่มสุรากับเพื่อนๆ ซึ่งเวลาดื่มสุรานายบังอรชอบพูดให้พ่อแม่ตนทะเลาะกัน ตนจึงได้สั่งห้ามว่าอย่าเข้ามาในซอยที่ตนพักอาศัยอีก ตอนั้นนายบังอรก็ทำตาม แต่ทุกครั้งที่ตนเจอนายบังอร นายบังอรมักจะชอบทำหน้าหาเรื่องใส่ตนเสมอ

รุมกระทืบ

             โดยวันที่เกิดเหตุตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน เพราะวันนั้นนายบังอรมองหน้าตน ตนเลยถามว่า มีอะไรกับตนหรือเปล่า แต่นายบังอรกลับชักมีดอีโต้ออกมาฟันแขนตน และเกิดการชกต่อยกัน จากนั้นเพื่อนของตนที่มาด้วยกันก็นำฉากเหล็กขึ้นมาตีหัวนายบังอร นายบังอรจึงใช้มีดฟันเข้าที่หัวของเพื่อนตนเช่นกัน

             ต่อมาตนจึงได้พาพวกตามไปที่ห้องเช่าของนายบังอร เพื่อจะเข้าไปถล่ม และขณะนั้นตนยืนยันว่าไม่ได้พกอาวุธมีดไป เพียงแต่พกพวกก้อนหินไปเท่านั้น แต่นายบังอรดันถือมีดแล้วได้วิ่งหายไป

             จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกตนก็รู้สึกผิด แต่หลังจากนี้ตนอยากให้ต่างคนต่างอยู่ แค่อยากขอนายบังอรว่า อย่ามาทำหน้าทำตาใส่ตนก็พอ ส่วนคลิปดังกล่าวหลังถูกเผยแพร่ออกไปสังคมก็รุมด่าพวกตน จึงอยากบอกว่า สิ่งที่สังคมได้เห็นนั้นยังไม่ได้เห็นทั้งหมด และตนไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนแน่นอน

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเก็บของเก่าเตลิดหนีหายออกจากบ้าน ด้านแก๊งโจ๋ปัดคิดฆ่า แค่พังห้องข่มขู่ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 15:37:00 22,906 อ่าน
TOP