x close

เปิดใจ เมียถีบหน้าผัวอัดคลิปประจาน แค้นแอบกินตับสาวเสิร์ฟเพื่อนซี้




            ภรรยา เจ้าของคลิปถีบหน้าผัว หลังจับได้แอบคบสาวเสิร์ฟเพื่อนซี้ ยอมรับสิ่งที่ทำรุนแรงเกินไป แต่อยากให้สังคมเข้าใจความเจ็บปวดฝั่งตนบ้าง ลั่นยังไม่คิดกลับไปคืนดีสามี ขออยู่คนเดียวไปก่อน

            จากกรณีโลกออนไลน์พูดถึงกรณีภรรยาท่านหนึ่ง ใช้เท้าถีบหน้าสามีไม่ยั้งพร้อมถ่ายคลิปประจาน หลังจับได้ว่าสามีแอบคบกิ๊ก แถมสามีกลับยอมให้ภรรยากระทำ โดยไม่ตอบโต้อะไรนั้น (อ่านข่าว : แชร์กระหน่ำ ! เมียกระทืบผัว-ถ่ายคลิปประจาน แค้นแก้ผ้านอนห้องหญิงอื่น)


            ล่าสุด (23 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้สอบถามไปยัง คุณฟ้า (นามสมมติ) ภรรยาที่อัดคลิปขณะตบสามี เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า สามีของตนเป็นนักร้องกลางคืนในสวนอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา สามีตนได้รู้จักกับเด็กเสิร์ฟคนใหม่ จากนั้นเมื่อตนได้เริ่มพูดคุยกับสาวเสิร์ฟคนดังกล่าว จนสาวเสิร์ฟก็เริ่มกลายเป็นเพื่อนมีการนัดดูหนังกินข้าวกัน

            หลังจากนั้นไม่นาน เริ่มมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเตือนตนว่าให้ระวังสามีกับสาวเสิร์ฟคนดังกล่าวให้ดี เพราะมีคนเห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงาน ซึ่งตอนนั้นตนไม่เชื่อ และพยายามปกป้องสาวเสิร์ฟจากคำครหามาโดยตลอด

            กระทั่งวันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันเกิดของตน ได้ซื้ออาหารมากินฉลองกับสามี และได้ถ่ายรูปเก็บไว้ แต่ตนคิดว่าภาพไม่สวยจึงหยิบโทรศัพท์ของสามีมาเพื่อจะลบรูปทิ้ง แต่กลับไปเปิดเจอรูปสามีถ่ายกับสาวเสิร์ฟ ตนเลยลองทดสอบถามสามีว่าปิดบังอะไรตนอยู่หรือเปล่า สามีก็ตอบว่าไม่มีอะไร แต่พอตนคาดคั้นมากทางสามีก็ยอมรับว่าเคยไปหาสาวเสิร์ฟที่ห้องจริง เพราะเมา แต่ไม่ได้มีอะไรกัน ทำให้ตนบันดาลโทสะถีบสามีไปที่ใบหน้าหลายที พร้อมอัดคลิปไว้ ยอมรับว่าทำรุนแรงเกินไป ส่วนประเด็นที่สามีไม่ต่อสู้โต้ตอบตนนั้น เนื่องจากปกติแล้วสามีเป็นคนดี ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่คบกัน ไม่เคยทำร้ายตนเลย

            ภายหลังเกิดเหตุตนได้บุกไปถึงที่ห้องของสาวเสิร์ฟคนดังกล่าว และมีการทะเลาะตบตีกัน โดยตัวสาวเสิร์ฟยอมรับว่าชอบสามีของตน และได้เข้ามาหาถึงที่ห้องประมาณ 3-4 ครั้ง แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลย เพราะทุกครั้งมีเพื่อนอยู่ด้วยตลอด

            ส่วนคลิปที่มีการแชร์บนในโซเชียล ตนเป็นคนโพสต์เองจริง ซึ่งหลายคนบอกว่าสิ่งที่ตนทำมันแรงเกินไป พร้อมขอโทษหากใครมองเช่นนั้น และไม่คิดจะแก้ตัวใด ๆ แต่ตนอยากให้ทุกคนเข้าใจความเจ็บปวดของตนบ้าง ตอนนี้ตนได้ขอแยกออกมาจากสามีแล้ว ทั้งนี้สิ่งที่ตนอยากทำมากที่สุด คือการขอโทษพ่อและแม่ของสามี ส่วนจะกลับไปดีกันหรือไม่นั้น ตอนนี้ตนยังไม่มีความรู้สึกตรงนั้น ขออยู่เงียบ ๆ คนเดียวไปก่อน


 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คลิปรวมมิตร Clips, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ เมียถีบหน้าผัวอัดคลิปประจาน แค้นแอบกินตับสาวเสิร์ฟเพื่อนซี้ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2560 เวลา 11:35:31 47,322 อ่าน
TOP