x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ย่องมอบตัว... นศ. แพทย์ ฆ่าหมา ปัดข้อหาทารุณสัตว์ ยันให้การในศาลเท่านั้น !!

| 8,570 อ่าน

นายภัทรพงศ์ ทรงทรัพย์กุล นักศึกษาแพทย์วางยาหมา-หวังเงินประกัน เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว หลังเจอหมายเรียก เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมต่อสู้ในชั้นศาล

จากข่าวนักศึกษาแพทย์วางยาสุนัข ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เผยว่า การกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายความผิดฐานทารุณกรรมสัตว์ และได้มีการออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา นั้น (อ่านข่าว : นศ. แพทย์ วางยาหมา ส่อโดนหมายจับ หลังยังไม่มาตามหมายเรียก)

วันที่ 24 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เผยว่า นายภัทรพงศ์ ทรงทรัพย์กุล นักศึกษาแพทย์ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและรับทราบข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (23 กันยายน) โดยเดินทางมาพร้อมกับครอบครัวและทนายความส่วนตัว

นายภัทรพงศ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งยืนยันว่าจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน เนื่องจากหมายเรียกมาเพื่อพบพนักงานสอบสวนไม่ใช่การจับกุม โดยจะมีการนัดรับทราบข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์และฉ้อโกงอีกครั้ง ในวันที่ 26 กันยายน นี้ ที่ สน.สุทธิสาร

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.ท. สืบพงศ์ กรุณา รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ทนายความของนายภัทรพงศ์ ได้มีการประสานมายังเจ้าหน้าที่ เพื่อขอเลื่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 26 กันยายน 2560 โดยอ้างว่านายภัทรพงศ์ สภาพจิตใจยังไม่พร้อม มีอาการป่าวย และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพัก ใน จ.นครราชสีมา ประกอบกับแพทย์ยังไม่อยากให้เดินทางไกล และไม่อยากให้เจอเรื่องเครียด

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการพิจารณา ว่ามีเหตุผลจำเป็นที่จะขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ ซึ่งหากเหตุผลไม่เพียงพอ ก็จะต้องขออนุญาตศาลออกหมายจับทันที

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่องมอบตัว... นศ. แพทย์ ฆ่าหมา ปัดข้อหาทารุณสัตว์ ยันให้การในศาลเท่านั้น !! อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 16:58 8,570 อ่าน
TOP