x close

สลด ! 2 หนุ่มซิ่ง จยย. สะดุดฝาท่อ ร่างลอยกระแทกเสาไฟ คอหักดับ

มอเตอร์ไซค์สะดุดฝาท่อ

          2 หนุ่มขี่รถมอเตอร์ไซค์สะดุดฝาท่อระบายน้ำย่านบางปู ก่อนเสียหลัก ทำร่างหลุดกระเด็นกระแทกเสาไฟฟ้าข้างทาง คอหักเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

          วันที่ 25 กันยายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (24 กันยายน) เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกหลุมฝาท่อระบายน้ำ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางบริเวณริมถนนสุขุมวิทขาออก หลักกิโลเมตรที่ 35  ในพื้นที่เทศบาลบางปู ต.บางปูใหม่ จ.สมุทรปราการ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย
          ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายภานุวัฒน์  คำหงส์ษา อายุ 22 ปี อาการสาหัส มีเลือดไหลออกจากปาก ขาข้างขวาหัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนนายประภาวิน เพชราภินันท์ อายุ 20 ปี คอหักเสียชีวิต ร่างนอนก่ายกับเสาไฟฟ้าริมถนน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่ทัน และใกล้ ๆ กันพบรถจักรยานยนต์จอดเสียหายอยู่ข้างทาง ห่างออกไปราว 500 เมตร

มอเตอร์ไซค์สะดุดฝาท่อ

มอเตอร์ไซค์สะดุดฝาท่อ

          จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบร่องรอยสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ คือที่พื้นถนนพบเป็นรอยมาตั้งแต่ฝาปิดท่อระบายน้ำที่อยู่ในเลนซ้ายของถนน ในลักษณะขอบยุบลงจากพื้นถนนเล็กน้อย จึงเชื่อว่าทั้งคู่ขี่รถมาด้วยความเร็วแล้วเกิดสะดุดฝาท่อ จนรถเสียหลัก ทำให้ร่างทั้งคู่หลุดลอยกระเด็นไปกระแทกเข้ากับเสาไฟฟ้าดังกล่าว

มอเตอร์ไซค์สะดุดฝาท่อ

มอเตอร์ไซค์สะดุดฝาท่อ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! 2 หนุ่มซิ่ง จยย. สะดุดฝาท่อ ร่างลอยกระแทกเสาไฟ คอหักดับ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 17:53:27 9,144 อ่าน
TOP