x close

เมฆ มังกรบิน ฉะ อ.อ๊อด เป็นนักวิจัยหรือนักทำลาย อีกฝ่ายโต้กลับเคลียร์ตารางรอ





           เมฆ มังกรบิน โพสต์เฟซบุ๊กถาม อ.อ๊อด เป็นนักวิจัยหรือเป็นนักทำลาย เหน็บเบา ๆ ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าหน้าที่ของ ด๊อก คืออะไร อีกฝ่ายจัดให้เคลียร์ตารางคุยทีมกฎหมาย

           ยังมีประเด็นออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับกรณีของ เมฆ มังกรบิน หรือ นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง เจ้าของผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นยี่ห้อ แมคซ์ นาโน ถูกสังคมบางส่วนกังขาถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ หลังลูกค้าบางรายอ้างว่าใช้แล้วรถเสีย ขณะที่ต่อมา รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็ได้ไลฟ์สดผลการตรวจวิเคราะห์น้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ (ชัดเจน ! เผยผลตรวจวิเคราะห์น้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ หลังมีดราม่าหนัก) ซึ่งหนึ่งในนั้นมีของ เมฆ มังกรบิน อยู่ด้วย ทำให้เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความระบุจะเอาผิด อ.อ๊อด เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง (เมฆ มังกรบิน ลั่น เอาผิดให้ถึงที่สุด หลัง อ.อ๊อด ชำแหละน้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ)


           ล่าสุด (25 กันยายน 2560) เมฆ มังกรบิน ได้โพสต์เฟซบุ๊กฝากคำถามไปยัง อ.อ๊อด ผู้ที่ได้ลงมือทดสอบน้ำมันหล่อลื่น โดยมีเนื้อหาระบุว่า ...

           "ถ้าผมไม่เจาะเข้ากลุ่มคู่แข่งที่พยายามทำลายชื่อเสียงของเรา ผมจะได้ข้อมูลแบบนี้ไหม สรุปอาจารย์ลูกอ๊อดเป็นนักวิจัยหรือเป็นนักทำลายการตลาดคู่แข่งกันแน่ ผมยอมใจเลย ขอบคุณนะครับที่ให้เกียรติให้ความสนใจเราขนาดนี้ ถึงกับพยายามล็อบบี้หน่วยงานรัฐเลย ขอบคุณครับอาจารย์ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าหน้าที่ของ ด๊อก คืออะไร (ตอนนี้ผมปลงละ ข้อมูลลับที่ได้มาเยอะมากแต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมายครับ)"



           ด้าน อ.อ๊อด  ก็ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ เมฆ มังกรบิน เช่นกัน โดยระบุว่า "ปกติอาจารย์อ๊อดก็ยุ่งมาก ๆ อยู่แล้วครับ แต่ครั้งนี้กำลังเคลียร์ตารางเพื่อคุยกับทีมกฎหมายมากขึ้น" ซึ่งชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องราวดังกล่าวได้เข้ามาให้กำลังใจ อ.อ๊อด เป็นจำนวนมาก




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน, Weerachai Phutdhawong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน ฉะ อ.อ๊อด เป็นนักวิจัยหรือนักทำลาย อีกฝ่ายโต้กลับเคลียร์ตารางรอ อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2560 เวลา 13:29:10 18,207 อ่าน
TOP