x close

คู่รักหัวใจเปลี่ยว ล้วงกันเพลินมือบนเครื่องบิน แต่งานนี้เรื่องเซ็กส์กลับหลุดโฟกัส




          คู่รักหัวใจเปลี่ยว ล้วงกันเพลินมือบนเครื่องบิน แต่งานนี้เรื่องเซ็กส์กลับหลุดโฟกัส ชาวเน็ตกลับมองช่องว่างเหยียดขากว้างดีจัง แถมเมนต์กันเพลินแทบลืมว่าดูคลิปอะไรอยู่

          วันที่ 27 กันยายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า ขณะนี้โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสการแชร์ต่อคลิปของคู่รักหัวใจเปลี่ยว ซึ่งบันทึกภาพได้จากเครื่องบินของสายการบินไรอันแอร์ โดยจากคลิปที่ผู้โดยสารคนอื่นแอบถ่ายไว้ได้นั้น เผยให้เห็นคู่หนุ่ม-สาวที่กำลังจูบกันอยู่นัวเนียอยู่ตรงที่นั่งริมหน้าต่าง ในขณะที่มือของฝ่ายหญิงนั้นล้วงเข้าไปใต้ร่มผ้าของอีกฝ่าย ขยับขึ้นลงอย่างเพลิดเพลินกันอยู่สองคน ไม่สนใจว่าคนอื่นที่เห็นเข้าจะช็อกขนาดไหน
          รายงานเผยว่า คลิปดังกล่าวเดิมถูกมาโพสต์ลงยูทูบตั้งแต่ปี 2558 แต่เพิ่งจะถูกหยิบมาพูดถึงและมีคนแห่เข้าไปชมจนกวาดยอดวิว 3.1 แสนครั้ง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ อย่างไรก็ตามแทนที่ชาวเน็ตจะโฟกัสความสนใจไปที่พฤติกรรมซุกซนเกินห้ามใจของคู่รัก หนึ่งในหัวข้อที่มีคนเข้ามาเมนต์กันมากที่สุด กลับกลายเป็นเรื่องของพื้นที่เหยียดขาที่ดูจะกว้างขวางกว่าเครื่องบินลำอื่น เนื่องจากเก้าอี้ของทั้งคู่นั้นอยู่ติดกับประตูทางออกฉุกเฉินของเครื่องพอดี แถมหลายคนยังหยิบเอาข้อดี-ข้อด้อย ของสายการบินมาพูดถึง จนแทบจะลืมภาพที่ได้เห็นในคลิปไปเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักหัวใจเปลี่ยว ล้วงกันเพลินมือบนเครื่องบิน แต่งานนี้เรื่องเซ็กส์กลับหลุดโฟกัส อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 00:53:57 98,688 อ่าน
TOP