x close

อ.อ๊อด เหยียบคันเร่ง ฟ้องเมฆ มังกรบิน ก่อนกำหนด ข้อหาหมิ่นประมาท


 อ.อ๊อด เหยียบคันเร่งฟ้อง เมฆ มังกรบิน

        อ.อ๊อด เผยเอกสารจากทีมทนาย ชี้ส่งฟ้องเมฆ มังกรบิน แล้ว โดยฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทก่อนกำหนดเพราะทีมทนายไม่ว่าง หลังมีสงครามโซเชียลปะทะกันเป็นระลอก

        จะเรียกว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันหรือไม่ หลังจากที่เมฆ มังกรบิน ถูกผู้ใช้น้ำมันเทพ แมคซ์ นาโน ออกมาแฉว่าน้ำมันไม่จริง ใช้แล้วเครื่องพัง ต่อมา รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็ได้ไลฟ์สดผลการตรวจวิเคราะห์น้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ ซึ่งมีของเมฆ มังกรบิน ด้วย โดยทางเมฆ ออกมาโพสต์ข้อความระบุจะเอาผิด อ.อ๊อด เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้านฝ่าย อ.อ๊อด ก็ได้เคลียร์ตารางเพื่อคุยกับนักกฎหมายในกรณีดังกล่าว [อ่านข่าว : เมฆ มังกรบิน ฉะ อ.อ๊อด เป็นนักวิจัยหรือนักทำลาย อีกฝ่ายโต้กลับเคลียร์ตารางรอ คลิก]

        ต่อมาเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2560 อ.อ๊อด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า "ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มีหลายชุด ตั้งแต่ชุดซีเกมส์ ชุดโอลิมปิก และชุดบอลโลก ในส่วนคดีน้ำมันเทพของอาจารย์อ๊อด มีทนายอาสาขอเข้ามาช่วยในคดีเยอะมาก ต้องขอขอบคุณในน้ำจิตน้ำใจ ในรอบนี้ อาจารย์อ๊อดตัดสินใจใช้ทีมทนายชุดโอลิมปิกครับ ก็จะทำการลงนามในเอกสารยื่นฟ้องและยื่นฟ้องต่อศาลในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ตามลำดับ"

 อ.อ๊อด เหยียบคันเร่งฟ้อง เมฆ มังกรบิน

        อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันนี้ (28 กันยายน 2560) อ.อ๊อด ก็ได้โพสต์ภาพเอกสารจากทีมทนาย ระบุว่า ขอเลื่อนวันฟ้องเป็นวันนี้ เนื่องจากทีมทนายติดภารกิจจึงขออนุญาตฟ้องคดีเมฆ มังกรบิน ต่อศาลอาญาในวันนี้ แทนที่จะเป็นวันที่ 29 กันยายน 2560 ตามที่แจ้ง

 อ.อ๊อด เหยียบคันเร่งฟ้อง เมฆ มังกรบิน


 อ.อ๊อด เหยียบคันเร่งฟ้อง เมฆ มังกรบิน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong, เมฆ มังกรบิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.อ๊อด เหยียบคันเร่ง ฟ้องเมฆ มังกรบิน ก่อนกำหนด ข้อหาหมิ่นประมาท อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2560 เวลา 13:33:10 8,192 อ่าน
TOP