x close

สาวโร่ขึ้นโรงพักแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกกล่าวหาเชิดเงินหมั้นครึ่งแสน


สาวหลอกหมั้น โร่แจง

           สาวถูกกล่าวหาเชิดเงินหมั้น พบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ ชี้ที่หายไปแค่พาแม่ไปต่างจังหวัด บอกอยากได้เงินคืนบ้างเพราะเสียหายเหมือนกัน ด้านโซเชียลแฉเป็นแม่ค้าออนไลน์ชอบโกงลูกค้า

           จากกรณีที่ นายบุญช่วย มูลธรรม อายุ 32 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ถูก น.ส.อริสา ยศสุธรรม หรือ มิ้ง หลอกหมั้นแล้วเชิดเงินหนีสูญทรัพย์สินกว่า 5 หมื่นบาท แต่ต่อมากลับติดต่อไม่ได้ และพบว่า น.ส.อริสา รวมหัวกับแม่ นอกจากนี้ยังโกงเหยื่อขายของออนไลน์อีกด้วย [อ่านข่าว : หนุ่มสุดชีช้ำ ถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี-แม่ร่วมวงแหกตาด้วย คลิก]
           หลังจากที่มีการเสนอข่าวไปนั้น พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายที่ออกมาระบุว่า น.ส.อริสา เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่โกงลูกค้า ส่งสินค้าไม่ตรงตามกำหนดทั้งที่โอนเงินไปแล้ว

สาวหลอกหมั้น โร่แจง

สาวหลอกหมั้น โร่แจง

สาวหลอกหมั้น โร่แจง

           ล่าสุดวันที่ 4 ตุลาคม 2560 น.ส.อริสา ได้เดินทางไปที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ในกรณีเชิดเงินหมั้นหนี ระบุว่า สิ่งที่ นายบุญช่วย ให้ข่าวไปนั้น ไม่เป็นความจริง ตลอดเวลาที่คบกันก็คุยกันตลอด และที่บอกว่าตนหายไปจากพิธีหมั้นนั้น ตนหายไป 1 สัปดาห์เพราะพาแม่ไปต่างจังหวัด ไม่ได้หนี และที่มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ


           น.ส.อริสา เผยว่า เงินค่าสินสอดที่ฝ่ายชายจะขอคืนครึ่งหนึ่งนั้น ตนก็เสียหายเหมือนกันจึงอยากจะขอคืนบ้าง

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เบื้องต้นจะให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้คุยกันก่อนว่าจะตกลงกันอย่างไร และก็ยังไม่มีการดำเนินคดีกับใคร เพราะอยากให้คุยกันก่อน ส่วนที่ทางฝ่ายหญิงจะแจ้งความฝ่ายชายกลับนั้นก็ทำได้ เพราะฝ่ายหญิงเป็นผู้ถูกกล่าวหา

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่ขึ้นโรงพักแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกกล่าวหาเชิดเงินหมั้นครึ่งแสน โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 17:35:12 15,366 อ่าน
TOP