x close

ฝ่ายชายแฉ เห็นมิ้งเรียกคนอื่นว่าผัวคาตา - อีกฝ่ายลั่นไม่มีใคร เล็งฟ้องกลับ !

หลอกหมั้น

          ฝ่ายชายแฉ เห็นมิ้งเรียกคนอื่นว่าผัวคาตา ด้านอีกฝ่ายปฏิเสธ ลั่นไม่มีใครเลย เล็งฟ้องอีกฝ่ายฐานหมิ่นประมาท ขณะที่โซเชียลแฉเพิ่ม วีรกรรมการขายของ ทั้งส่งช้า ส่งไม่ครบ

          จากกรณีที่หนุ่มถูกสาวหลอกให้หมั้น ก่อนหอบสินสอดครึ่งแสนหายเข้ากลีบเมฆ แถมคืนก่อนหมั้นเห็นฝ่ายหญิงคุยไลน์กับชายอีกคนเชิงชู้สาว พอถูกถามก็บอกว่า ยังไม่แต่งงาน จะคุยกับใครก็ได้นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มสุดชีช้ำ ถูกสาวหลอกหมั้น เชิดเงินครึ่งแสนหนี-แม่ร่วมวงแหกตาด้วย)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบุญช่วย มูลธรรม อายุ 32 ปี ฝ่ายชาย และนางสาวกิ่งแก้ว (นามสมมติ) หรือมิ้ง ฝ่ายหญิง ได้เข้าไปคุยกันที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถึงเรื่องดังกล่าว

หลอกหมั้น

          ทั้งนี้ มิ้ง กล่าวขอความเป็นธรรมว่า หมั้นกันจริง แต่หลังหมั้น ผู้ชายก็เปลี่ยนไป เช่น อยากให้อยู่กินฉันผัวเมียกันเลย หรือไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน เพราะฝ่ายชายเมาเละ นิสัยไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเอาไว้ พร้อมกันนี้ขอยืนยันต่อสังคมว่า หลังจากได้รับเงินสินสอดไม่เคยปิดมือถือหนี ยังคุยไลน์กับฝ่ายชายโดยตลอด และไม่เคยย้ายบ้านหนี

          นอกจากนี้ ประเด็นที่ฝ่ายชายระบุว่า ฝ่ายหญิงแชทคุยกับหนุ่มอื่น ทั้งที่กำลังจะหมั้น มิ้ง ระบุว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตอนนี้ตนไม่มีใครเลย เรื่องการคืนเงิน ขอเจรจากันก่อน

          ภายหลังการเจรจาพูดคุย เบื้องต้นตนจะคืนงวดละ 10,000 บาท จำนวน 2 งวด ส่วนที่เหลืออีก 30,000 บาท ยอมรับว่าฝั่งตนก็มีค่าใช้จ่ายในการจัดงานเหมือนกัน และจะมีการแจ้งความฝ่ายชายกลับในข้อหาหมิ่นประมาท ที่ไปให้ข่าวแบบนั้น

หลอกหมั้น

          ขณะที่ นายบุญช่วย กล่าวว่า แม่ฝ่ายหญิงเคยกล่าวว่า ถ้าหากจะคบลูกสาวตัวเองนั้น คบเล่น ๆ ไม่ได้ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามประเพณี ผู้ใหญ่พูดมาอย่างนี้ ตนคิดว่าไม่โดนหลอก ด้วยความที่ตนอยากสร้างครอบครัว รักเดียวใจเดียว จึงตัดสินใจหมั้น ส่วนเรื่องที่จับได้ว่าคุยไลน์กับชายอื่นนั้น ตนเห็นคำที่แทนตัวเองว่าเมียอยู่ในนั้นด้วย จึงได้สอบถามไป จนมิ้งตอบกลับมาว่า ยังไม่หมั้นกับพี่ พี่อย่าคิดมาก

          ส่วนเรื่องโทรศัพท์ไม่ติดก็เป็นเรื่องจริง ตนจึงไปถามกับเพื่อน เพื่อนเตือนมาว่า ระวังเจอน้องน้ำมนต์ 2

หลอกหมั้น

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องนี้เป็นข่าวดัง ก็มีชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กแฉเพิ่มถึงวีรกรรมมิ้งในเรื่องการขายของว่า ส่งช้าบ้าง ของไม่ตรงสเปคบ้าง ดังนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สัมภาษณ์ น้องมายด์ คนที่ซื้อของกับมิ้งว่า ตอนแรกที่ซื้อของนั้นก็ส่งสินค้าตรง แต่หลัง ๆ เริ่มมีปัญหา เช่น สินค้าไม่ครบ ส่งสินค้าช้า และไม่คืนเงิน คาดว่ามีคนอื่น ๆ เจอปัญหาแบบเดียวกันด้วย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝ่ายชายแฉ เห็นมิ้งเรียกคนอื่นว่าผัวคาตา - อีกฝ่ายลั่นไม่มีใคร เล็งฟ้องกลับ ! อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2560 เวลา 11:11:17 51,248 อ่าน
TOP