x close

แฟนสาวมือยิงลาสเวกัส ปัดรู้เห็น ชี้อีกฝ่ายไม่มีท่าทีจะก่อเหตุสยอง...?

ลาสเวกัส

          แฟนสาวมือยิงลาสเวกัส ยันไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุสลด แจงปมคนร้ายโอนเงินให้ 1 แสนเหรียญ พบยังไร้ความเชื่อมโยง รวมถึงแรงจูงใจ

          วันที่ 5 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวเดอะ การ์เดี้ยน เปิดเผยความคืบหน้าคดี สตีเฟน แพดด็อก ชายชาวอเมริกัน อายุ 64 ปี ก่อเหตุใช้ปืนกลกราดยิง ผู้คน ในนครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา จนมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 59 ราย ซึ่งล่าสุด มาริลู แดนลีย์ วัย 62 ปีแฟนของ แพดด็อก ยืนยันว่า เธอไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด
          ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า มาริลู ได้รับเงินจำนวน 100,000 เหรียญ จาก แพดด็อก เพื่อผลักดันให้เธอเดินทางกลับไปพักผ่อนรวมถึงซื้อบ้านที่ฟิลิปปินส์ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และด้วยเรื่องนี้ หลังเกิดเหตุทำให้เธอตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยด้วยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ ทำให้ มาริลู ตัดสินใจบินกลับมาที่สหรัฐฯ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจรวมถึงให้ข้อมูลต่าง ๆ กับเจ้าหน้าที่

ลาสเวกัส

          มาริลู กล่าวในแถลงการณ์ว่า แพดด็อก ไม่เคยพูดหรือแสดงออกอะไรที่ทำให้เธอเอะใจว่าจะเกิดเรื่องร้ายเช่นนี้ขึ้น ที่ผ่านมา แพดด็อก เป็นคนจิตใจดี เอาใจใส่ และเงียบขรึม ซึ่งเธอรักเขาและหวังจะใช้ชีวิตร่วมกับเขาอย่างสงบเท่านั้น และเธอไม่รู้มาก่อนเลยว่า แพดด็อก มีแผนก่อเหตุรุนแรงทำร้ายใคร

          ขณะเดียวกัน ชี้แจงกรณีที่ได้รับเงินจาก แพดด็อก ที่ซื้อตั๋วเครื่องบินให้เธอไปเยี่ยมครอบครัว และยังโอนเงินไปให้ซื้อทรัพย์สินในฟิลิปปินส์ ซึ่งตอนแรกเธอก็สงสัยว่า แพดด็อก อาจต้องการแยกทางกับเธอ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดยิ่งกว่า

ลาสเวกัส

          ทั้งนี้จากการสอบสวนพบว่า มาริลู ให้การร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี และยังไม่มีอะไรเชื่อมโยงกับปัจจัยที่ แพดด็อก ก่อเหตุสังหารโหดในครั้งนี้ ซึ่งปัจจุบันทางหน่วยสืบสวนก็ยังไม่พบแรงจูงใจใด ๆ เนื่องจาก แพดด็อก ไม่มีประวัติก่ออาชญากรรม ไม่เคยป่วยทางจิต และไม่มีสัญญาณภายนอกบ่งชี้ว่าเขามีปัญหาต่อต้านสังคม รวมถึงก็ยังไม่พบข้อมูลที่เชื่อมโยงกับกลุ่มก่อการร้ายใด ๆ

ภาพจาก crimeonline.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวมือยิงลาสเวกัส ปัดรู้เห็น ชี้อีกฝ่ายไม่มีท่าทีจะก่อเหตุสยอง...? อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2560 เวลา 13:21:10 7,297 อ่าน
TOP