x close

ครูแจงเพื่อนแกล้งเด็ก 14 จุดไฟเผา ไม่ได้เจตนาฆ่าจริง ๆ ลั่นไม่ได้ลำเอียง


แม่ร้องลูกชายถูกเพื่อนแกล้ง

        ครูแจงเหตุนักเรียนถูกเพื่อน-รุ่นพี่ฉีดยาฆ่าแมลง จุดไฟเผา ยันไม่ได้เจตนาฆ่า งงผู้ปกครองมาต่อว่าโน่นนี่นั่น รับเด็กทำเกินกว่าเหตุ แต่จะเอาเข้าคุกก็ทำไม่ได้

       จากกรณีที่ น.ส.กชพรรณ บุญทอง อายุ 42 ปี อาชีพหมอนวดแพทย์แผนไทยประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.อุทัยธานี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ว่าลูกชายถูกเพื่อน-รุ่นพี่ขังไว้ในช่องเก็บของ ก่อนฉีดยาฆ่าแมลงและจุดไฟเผา เจ็บสาหัส ไม่ได้รับการเยียวยา ซ้ำทางโรงเรียนขออย่าแจ้งความ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : แม่ร้องลูกชายถูกเพื่อนแกล้ง ฉีดยาฆ่าแมลง-จุดไฟเผา ซ้ำโรงเรียนขออย่าแจ้งความ)

       ความคืบหน้าล่าสุด (5 ตุลาคม 2560) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ตึกศัลยกรรมมหิดล ชั้น 3 ซึ่งเป็นสถานที่รักษาตัวของ ด.ช.ชนันชิศ บุญทอง หรือ น้องเอิร์ธ อายุ 14 ปี โดยวันนี้บาดแผลนั้นเริ่มหายดีแล้ว แผลพุพองที่แขนขวาและขาขวาเริ่มแห้ง แพทย์ให้ทำกายภาพบำบัด คาดว่าจะหายเป็นปกติในอีกไม่กี่วัน และไม่ได้ถึงขั้นที่อาจจะพิการตามที่ข่าวได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้

แม่ร้องลูกชายถูกเพื่อนแกล้ง

       ส่วนในช่วงบ่าย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จะเดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจเยี่ยมอาการและสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยตนเอง

รุ่นพี่จับเด็ก 14 ขังแล้วเผา

       ด้านนายวีรภัทร ราโช ครูประจำเรือนนอน กล่าวว่า น้องเอิร์ธ เป็นเด็กร่าเริงสนุกสนาน พูดจาก็ดี พฤติกรรมไม่ก้าวร้าว แต่อาจมีบ้างที่ไม่ค่อยสนใจเรียน ตนเองเป็นครูหอก็คงเข้าข้างใครไม่ได้ ทุกคนเป็นเหมือนลูก รักเขาเหมือนลูก เด็กที่ก่อเหตุก็เหมือนกัน ถามเขาแล้วเขาไม่มีเจตนาจะทำร้ายเพื่อน ซึ่งแม่น้องเอิร์ธ นั้นเข้าใจว่าตนเข้าข้าง ลำเอียง ขอยืนยันว่าสนใจดูแลตลอด เลิกงานเที่ยงคืนตีหนึ่งก็ไปเยี่ยม เห็นเขาเจ็บก็เป็นห่วง แต่ผู้ปกครองไม่เข้าใจมาต่อว่าโน่นนี่นั่นตลอด


       ส่วนเด็กที่ก่อเหตุเขาก็ยอมรับว่าผิด และได้ไปขอขมาผู้ปกครองน้องเอิร์ธแล้ว เขาไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้และตอนนี้ก็เครียดมาก วันที่กลับจากส่งเพื่อนเข้าโรงพยาบาล ยังโมโหตัวเองเอาหัวโขกเสา เพราะเป็นน้องที่เขาดูแลเองด้วยซึ่งทางโรงเรียนได้มอบให้รุ่นพี่ดูแลน้อง ๆ ที่ใช้ตู้เดียวกัน ส่วนที่ผู้ปกครองมองว่าเป็นการเจตนาฆ่า ตนขอเถียงว่าไม่จริง 100 เปอร์เซ็นต์

รุ่นพี่จับเด็ก 14 ขังแล้วเผา

       นายวีรภัทร บอกอีกว่า ทั้งหมดนี้ไม่ได้เข้าข้าง แต่ก็ยอมรับว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ แต่จะบอกว่าผิด ต้องเอาเข้าคุกก็ทำไม่ได้ เพราะเป็นครูก็เป็นห่วงนักเรียนทุกคน

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูแจงเพื่อนแกล้งเด็ก 14 จุดไฟเผา ไม่ได้เจตนาฆ่าจริง ๆ ลั่นไม่ได้ลำเอียง อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2560 เวลา 16:52:26 104,667 อ่าน
TOP