x close

รวบให้สิ้น...แก๊งเงินกู้พ่นสเปรย์หน้าบ้าน อ้างอยากระบายแค้น คนเหนียวหนี้ !

แก๊งเงินกู้

          รวบแก๊งเงินกู้พ่นสีสเปรย์รอบบ้านป้าวัย 59 อ้างไม่ได้ตั้งใจแค่ระบายอารมณ์แค้น-เบี้ยวหนี้ ปัดมีลูกพี่ใหญ่อยู่เบื้องหลัง

          จากกรณีที่ นางอุส่าห์ รักษาชาติ อายุ 59 ปี เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกแก๊งเงินกู้บุกพ่นสีสเปรย์ใส่ประตูรั้วด่า "อีเหนียวหนี้" แถมโทร. มาขู่ลูกพี่เป็นคนใหญ่โต ถึงไปแจ้งความก็ไม่กลัว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ป้าผวา แก๊งเงินกู้พ่นสีสเปรย์ด่า อีเหนียวหนี้ รอบบ้าน แถมโทร. ขู่มีลูกพี่ใหญ่)
แก๊งเงินกู้

          ล่าสุด (9 ตุลาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอัจฉริยะ นาสวน หรือ ตั้ม อายุ 32 ปี นายเกษมสิทธิ์ เชษฐบุรี อายุ 29 ปี และเยาวชนอายุ 17-18 ปี จำนวน 2 คน ได้ที่บริเวณห้องพักแห่งหนึ่งย่าน ถ.พุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. พร้อมสัญญากู้ยืมเงิน สมุดบันทึก เอกสารอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับลูกค้าเงินกู้ และรถจักรยานยนต์ รวม 3 คัน

          จากการสอบสวนนายอัจฉริยะ นาสวน อ้างว่าตนยืมเงินเพื่อนมา 500,000 บาท เพื่อนำมาปล่อยเป็นเงินกู้ โดยเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 2 บาทต่อวัน เพราะเห็นว่าเป็นงานที่มีรายได้ที่ดี ที่ทำลงไปก็เพราะความคึกคะนองไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนี้ตนโมโหที่โทร. หาผู้เสียหายแล้วติดต่อไม่ได้ มาหาที่บ้านไม่พบ จึงเกิดความแค้นคิดว่าหนีหนี้จึงซื้อสีสเปรย์มาพ่น พร้อมชวนเพื่อนไปที่บ้านผู้เสียหายเพื่อระบายอารมณ์แค้น ส่วนที่บอกว่าลูกพี่เป็นคนใหญ่คนโตนั้นก็แค่แอบอ้าง เพราะเกรงว่าผู้เสียหายจะไม่ยอมใช้หนี้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ร่วมกันให้กู้ยืมเงินโดยเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ร่วมกันทวงถามหนี้ กระทำการทวงถามหนี้โดยการข่มขู่ การใช้ความรุนแรง หรือการกระทำอื่นใดที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่ร่างกาย ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของลูกหนี้หรือผู้อื่น และร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ และร่วมกันทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่น ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปข่มขู่ผู้เสียหายอีก

แก๊งเงินกู้

แก๊งเงินกู้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบให้สิ้น...แก๊งเงินกู้พ่นสเปรย์หน้าบ้าน อ้างอยากระบายแค้น คนเหนียวหนี้ ! อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2560 เวลา 18:03:15 10,832 อ่าน
TOP