x close

เด้งด่วน ตำรวจกลัวเปียก หลังคลิปแฉว่อนเน็ต อ้างฝนตก..ออกช่วยคนไม่ได้


         สั่งย้ายด่วน..เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง หลังคลิปแฉว่อนเน็ต ไม่ออกช่วยเหตุร้ายประชาชน อ้างฝนตกไปไม่ได้..

         จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Job Jedsada‎ ได้มีการโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังโทร. แจ้งขอให้เข้าช่วยเหลือ เนื่องจากมีชายเมาเหล้าแล้วใช้มีดไล่แทงชาวบ้าน แต่กลับได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกกลับมาว่า ฝนตกออกมาไม่ได้, จะให้ทำยังไง แล้วจะให้ทำยังไง จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากขณะนี้ (อ่านข่าว : เป็นงง ! โทร. แจ้งเหตุ แต่ตำรวจอ้างฝนตก ด้าน ผกก. ปรี๊ดเร่งสอบโดยด่วน)

         ล่าสุด (10 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเบื้องต้นดำเนินการคำสั่งให้ดาบตำรวจผู้ที่รับโทรศัพท์ในคลิปดังกล่าว พร้อมด้วยสารวัตรปราบปราบ ซึ่งเป็นหัวหน้างานในวันดังกล่าวไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภจ.ว.ปทุมธานี และ ศปก.สภ.คลองหลวง จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

         ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ก็ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อเข้าพบกับประชาชนผู้เสียหายที่บ้านพักแล้ว เพื่อปรับความเข้าใจระหว่างกัน ตามนโยบายของ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ที่กำชับในเรื่องยกระดับการให้บริการ สร้างความพึงพอใจให้กับประชาชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้งด่วน ตำรวจกลัวเปียก หลังคลิปแฉว่อนเน็ต อ้างฝนตก..ออกช่วยคนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 17:20:56 42,407 อ่าน
TOP