x close

คุมตัว พ.ต.อ. พร้อมแก๊งฆ่าหนุ่ม 17 ด้านเพื่อน-ญาติลุ้นประกันตัว




        ตำรวจนำตัว พ.ต.อ. พร้อมพวก 5 คน ไปฝากขัง คดีฆ่าโหดน้องบาส หนุ่มวัย 17 ด้านเพื่อน-ญาติ แห่ให้กำลังใจ ลุ้นทนายยื่นหลักทรัพย์ 7 หลักประกันตัว

        จากกรณีข่าวคนร้ายอุ้มฆ่านายนเรนทร์ฤทธิ์ สุวรรณโณ หรือ บาส อายุ 17 ปี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายวิชาญ หนูสีคง อายุ 53 ปี พ่อของแฟนผู้ตาย สารภาพว่าลงมือคนเดียว เพราะโกรธที่ผู้ตายเข้าหาลูกสาวถึงในบ้าน แต่ผลการสืบสวนสอบสวนสาวโยงไปยังทีมร่วมสังหารที่มีนายตำรวจระดับผู้กำกับ ซึ่งต่อมาได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 5 คน และให้ออกจากราชการไว้ก่อน [อ่านข่าว : เร่งสอบ ผกก.ยะลา พร้อมตำรวจอีก 3 นาย ร่วมฆ่าโหด หนุ่มวัย 17]

        ล่าสุดวันที่ 11 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง จ.ตรัง ได้นำตัว พ.ต.อ. รัฐระวี ไชยชนะ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พร้อมพวกรวม 5 คน ทีมแก๊งอุ้มฆ่าน้องบาส ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดตรัง 


        โดยญาติพี่น้องและเพื่อนข้าราชการตำรวจต่างมายืนให้กำลังใจและลุ้นการประกันตัวจำนวนมาก ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้หมวกและผ้าขาวม้าปิดหน้าปิดตาทั้งหมด ซึ่งหลังผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางเข้าไปในศาล ทุกคนต่างก็แยกย้ายกลับไป

        ด้านทนายความได้นำหลักทรัพย์จำนวน 7 หลัก มาขอยื่นประกันตัว แต่ต้องรอการพิจารณาจากศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ เพราะคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญและโหดร้าย เป็นที่สนใจของชาวบ้าน
        
        อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรอง, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ, พกพาฯ และซ่อนเร้นศพ


ภาพจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว พ.ต.อ. พร้อมแก๊งฆ่าหนุ่ม 17 ด้านเพื่อน-ญาติลุ้นประกันตัว อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 15:00:52 28,340 อ่าน
TOP