x close

เผยข้อความน้องบาส บอกเพื่อน เรากำลังจะตาย แต่เพื่อนคิดว่าพูดเล่น


เผยข้อความน้องบาส

        เผยข้อความสุดท้าย น้องบาส ส่งถึงเพื่อน "เรากำลังจะตาย" แต่เพื่อนคิดว่าพูดเล่น สุดท้ายถูกฆ่าโหด

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว พ.ต.อ. รัฐระวี ไชยชนะ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พร้อมพวกรวม 5 คน ในคดีอุ้มฆ่า นายนเรนทร์ฤทธิ์ สุวรรณโณ หรือ น้องบาส อายุ 17 ปี นั้น [อ่านข่าว : คุมตัว พ.ต.อ. พร้อมแก๊งฆ่าหนุ่ม 17 ด้านเพื่อน-ญาติลุ้นประกันตัว]



        ล่าสุดวันที่ 11 ตุลาคม 2560 มีรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่นายนเรนทร์ฤทธิ์ จะเสียชีวิตนั้น ได้โทรศัพท์ไปหาญาติใน จ.สงขลา แต่ไม่ได้รับสาย และส่งข้อความแชทไปหาเพื่อนว่าให้มาช่วยที่บ้านหลังเกิดเหตุ แต่เมื่อเพื่อนไปแล้ว ไม่พบว่าน้องบาสออกมาจากบ้าน จึงไม่กล้าเข้าไปในบ้าน ต่อมาช่วงดึกน้องบาสได้ส่งข้อความแชทไปหาเพื่อนอีกครั้งว่า ตนเองกำลังจะตาย แต่เพื่อนคิดว่าน้องบาสพูดเล่น จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมารู้อีกวันว่าน้องบาสถูกฆาตกรรมที่ จ.ตรัง แล้ว

        ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ผมหลวงเอส กากดาก แห่งดินแดนดัดจริต ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการติดตามคดีดังกล่าว และระบุว่า วันเกิดเหตุ น้องบาสได้นัดรับครีมที่บ้านเพื่อนสาว และได้นั่งคุยกันในบ้านหน้าทีวี โดยไม่มีการบุกปล้ำตามที่เป็นข่าว กระทั่งพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงกลับมาเจอน้องบาสอยู่ในบ้าน จึงเกิดความไม่พอใจและตบตีทั้งคู่ พร้อมขังแยกกัน โดยที่น้องบาสอยู่ในห้องของฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายหญิงน่าจะอยู่ในห้องพ่อ-แม่

เผยข้อความน้องบาส


        ทั้งนี้ น้องบาสได้ส่งข้อความหาเพื่อนให้มารับโดยไม่ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และน่าจะคิดว่าคงไม่ถึงขั้นเอาชีวิต จึงบอกแค่ว่ารถน้ำมันหมด จนกระทั่งถูกฆ่าตามที่เป็นข่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บุ๊ม' บุ๊มมมมม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ผมหลวงเอส กากดาก แห่งดินแดนดัดจริต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยข้อความน้องบาส บอกเพื่อน เรากำลังจะตาย แต่เพื่อนคิดว่าพูดเล่น อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 14:58:15 252,847 อ่าน
TOP