x close

ผู้รับเหมา ยัน ติดป้ายเตือนชัด แต่ถูกชนจนพัง ก่อนเกิดเหตุรถตกหลุมก่อสร้าง


ผู้รับเหมา ยัน ติดป้ายเตือนชัด แต่ถูกชนจนพัง

        ผู้รับเหมา ยัน ติดป้ายสัญญาณเตือนชัด แต่มีรถชนเสียหายจนป้ายพัง เกิดเหตุสลดรถตกลงสถานที่ก่อสร้าง พร้อมติดตั้งสัญญาณไฟเพิ่มหวั่นซ้ำรอย

        จากกรณีที่เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงไปในสถานที่ก่อสร้างถนน ที่ ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 รายนั้น (อ่านข่าว ช็อกทั้งถนน ! เก๋งพุ่งตกหลุมก่อสร้างดับคาที่ เหตุมองไม่เห็น ไม่มีป้ายแจ้งเตือน)


        ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2560 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง และพบร่องรอยป้ายสัญญาณไฟได้รับความเสียหายจากการถูกรถชนเป็นจำนวนมาก และทางผู้รับเหมาเร่งให้คนงานติดป้ายสัญญาณเตือนและเพิ่มสัญญาณไฟเตือน ไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอย

ผู้รับเหมา ยัน ติดป้ายเตือนชัด แต่ถูกชนจนพัง

        ด้านผู้รับเหมารายหนึ่ง เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เป็นเหตุสุดวิสัย ผู้รับเหมาได้ติดตั้งป้ายสัญญาณเตือนทุกจุดตามมาตรฐานแล้ว แต่ว่าก่อนเกิดเหตุ เคยมีรถคันหนึ่งชนป้ายเตือนและไฟสัญญาณเตือนจนพังเสียหาย ไฟสัญญาณจึงดับ ทำให้รถคันเกิดเหตุมองไม่เห็นว่ามีการก่อสร้าง

ผู้รับเหมา ยัน ติดป้ายเตือนชัด แต่ถูกชนจนพัง

        ขณะที่นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบคือ แขวงการทางนครศรีธรรมราชที่ 1 ออกไปตรวจสอบและหามาตรการป้องกันที่ดีกว่าเดิม ไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้รับเหมา ยัน ติดป้ายเตือนชัด แต่ถูกชนจนพัง ก่อนเกิดเหตุรถตกหลุมก่อสร้าง อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 17:04:19 12,190 อ่าน
TOP