x close

คดีพลิก ! เปิดคลิปก่อนถูกต่อย ฝรั่งหยิบอีโต้ไล่ฟัน-ตั้งใจขับรถชนกระเด็น


            ส่อแววคดีพลิก ฝรั่งคลิปถูกหนุ่มไทยต่อย ที่แท้เป็นฝ่ายหยิบมีดอีโต้วิ่งไล่ฟันก่อน ซ้ำขับรถพุ่งชนกลิ้ง

            จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก กรณีหนุ่มไทยวัย 28 ปี ทะเลาะกับชายออสเตรเลีย วัย 72 ที่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จากปมเหตุเพราะการขับรถบนท้องถนน โดยเมื่อชายต่างชาติมารับลูกสาวที่โรงเรียนและพูดคุยกับตำรวจนั้น หนุ่มไทยได้ลงมือต่อยคู่กรณีหนึ่งหมัดจนล้มลง ท่ามกลางสายตานับร้อยของเด็ก ๆ และประชาชนที่เห็นเหตุการณ์นั้น ส่งผลให้เจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างหนักกับการใช้ความรุนแรงครั้งนี้ (อ่านข่าว : หนุ่มสุดปรี๊ด ต่อยฝรั่งหมัดเดียวจอด สลบเหมือดต่อหน้าตำรวจ หลังโดนใช้อีโต้ไล่ฟัน)

คลิปต่อยฝรั่ง

คลิปต่อยฝรั่ง
คลิปต่อยฝรั่ง

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 ตุลาคม 2560 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 เผยเหตุการณ์ซึ่งอาจเป็นเหตุให้หนุ่มไทยโมโหหนัก โดยคลิปดังกล่าวเป็นช่วงหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายไม่พอใจการขับรถกันและมีการด่าทอกันไปแล้ว ซึ่งพบว่าชายชาวต่างชาติได้ลงจากรถมาเปิดท้ายรถ เพื่อหยิบมีดอีโต้ออกมาก่อนจะวิ่งไปหาคู่กรณีทันที



            ทั้งนี้คลิปดังกล่าวไม่เห็นว่าชายชาวต่างชาติ ได้ใช้มีดอีโต้ทำร้ายคู่กรณีชาวไทยตรงไหนบ้าง แต่พบว่าหลังจากเจ้าตัวเดินมาขึ้นรถนั้น ชายชาวต่างชาติได้มีการขับรถพุ่งชนหนุ่มไทยซึ่งยืนขวางหน้ารถ จนหนุ่มไทยกลิ้งตีลังกาไปยืนอยู่ข้างทาง ก่อนจะมีการขับรถตามไปจนเป็นเหตุการณ์ในคลิปก่อนหน้านี้

คลิปต่อยฝรั่ง

            หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บางส่วนก็เริ่มเข้าใจหนุ่มไทยที่โมโหจนต้องชกต่อย เนื่องจากถูกคู่กรณีทำร้ายทั้งใช้มีดอีโต้ทำร้ายและขับรถชน ขณะที่บางส่วนก็ยังไม่อยากตัดสิน เพราะไม่มั่นใจว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่กระทบกระทั่งกันมาด้วยสาเหตุอะไรกันแน่



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! เปิดคลิปก่อนถูกต่อย ฝรั่งหยิบอีโต้ไล่ฟัน-ตั้งใจขับรถชนกระเด็น อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 11:21:09 64,310 อ่าน
TOP