x close

ดาบตำรวจ ยอมจ่าย 3,000 จบคดีลวงกะเทยสาวขึ้นโรงแรมหวังข่มขืน


ตำรวจลวงกะเทยสาวขึ้นโรงแรมหวังข่มขืน

            กรณีดาบตำรวจลวงสาวประเภทสองขึ้นโรงแรม หวังข่มขืน แถมให้ค่าตัว 90 บาท ล่าสุดกะเทยสาวถอนแจ้งความแล้ว ส่วนนายดาบยอมจ่าย 3,000 บาท เพื่อจบคดี

            จากกรณีสาวประเภทสองโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าตนกลับจากไปเที่ยวไม่มีรถกลับ ระหว่างทางมีดาบตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ นายหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาถามและเสนอว่าจะไปส่ง จึงยอมให้ขับรถไปส่งแต่กลับเลี้ยวเข้าโรงแรมบังคับให้เข้าห้องและพยายามจะขืนใจ แต่เมื่อฝ่ายสาวประเภทสองขัดขืน กลับรำคาญและไล่ออกจากห้องพร้อมให้เงิน 90 บาท นั้น (อ่านข่าว : กะเทยสาวเล่าเป็นฉาก นายดาบลวงเข้าโรงแรมหวังข่มขืน เจ็บใจ..ให้ค่าตัว 90 บาท !!)

ตำรวจลวงกะเทยสาวขึ้นโรงแรมหวังข่มขืน
            ล่าสุด (11 ตุลาคม 2560) ครอบครัวข่าว ช่อง 3 สอบถามไปยัง พ.ต.อ วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก. สน.ราษฎร์บูรณะ ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า ได้เรียกดาบตำรวจคนดังกล่าวมาชี้แจงข้อเท็จจริงแล้ว โดยคดีนี้เป็นคดีที่ยอมความได้ เพราะฝ่ายผู้เสียหายอายุเกิน 18 ปี ถ้าพบว่ากระทำความผิดจริง และผู้เสียหายไม่ยอมความก็จะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนทางด้านวินัย

            ด้านดาบตำรวจ เผยว่า ขอยืนยันว่าตนถูกกล่าวหาและยืนยันในความบริสุทธิ์ โดยวันนั้นตนเข้าไปสอบถามผู้เสียหายหน้าร้านสะดวกซื้อจริง แต่ผู้เสียหายจำไม่ได้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน ด้วยความสงสารจึงพาไปนอนที่โรงแรมด้วย แต่ไม่ได้จะทำอนาจารแต่อย่างใด แต่ผู้เสียหายมีอาการเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง และพยายามจะลวนลามตนก่อน

ตำรวจลวงกะเทยสาวขึ้นโรงแรมหวังข่มขืน

            ในขณะที่ทางผู้เสียหายเอง ก็ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง และที่ออกมาเปิดเผยเพราะต้องการให้สังคมรับทราบ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญทั้งสองฝ่ายเข้าให้ปากคำและได้เจรจาไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจกันแล้ว โดยต่างฝ่ายต่างก็ไม่ติดใจและทางสาวประเภทสองก็ได้ถอนแจ้งความ ไม่ประสงค์ดำเนินคดีกับดาบตำรวจคนดังกล่าว และทางฝั่งดาบตำรวจก็ได้มอบเงิน 3,000 บาท เป็นค่าทำขวัญ



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจ ยอมจ่าย 3,000 จบคดีลวงกะเทยสาวขึ้นโรงแรมหวังข่มขืน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 11:21:00 15,704 อ่าน
TOP