x close

เจอข้อหาหนัก ! ฝรั่งไล่ฟัน-ขับรถชนหนุ่มร้านทอง เจ้าตัวยื่น 2 แสน ขอสู้ชั้นศาล


คลิปต่อยฝรั่ง

          ตำรวจพัทยาแจ้งข้อหาชายออสเตรเลียใช้มีดไล่ฟัน-ขับรถชนหนุ่มเจ้าของร้านทอง ในข้อหาพยายามฆ่า ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธ ยื่น 2 แสนขอสู้ในศาล ด้านคู่กรณีโดนด้วย ข้อหาทำร้ายร่างกาย

          จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่าง นายสุเมธ รุ่งรัตนพันธ์ อายุ 28 ปี หนุ่มเจ้าของร้านทอง กับ นายเจอร์ราร์จ โคลินส์ อายุ 72 ปี ชาวออสเตรเลีย จากเหตุความไม่พอใจการขับรถกันบนถนน นำมาซึ่งการทะเลาะด่าทอกัน โดยนายเจอร์ราร์จได้มีการขับรถพุ่งชนและพยายามใช้มีดไล่ฟันนายสุเมธ ที่เป็นต้นตอของคลิปที่นายสุเมธตามไปชกหน้านายเจอร์ราร์จ ถึงในโรงเรียนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสลบ ขณะไปรอรับลูกสาว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มสุดปรี๊ด ต่อยฝรั่งหมัดเดียวจอด สลบเหมือดต่อหน้าตำรวจ หลังโดนใช้อีโต้ไล่ฟัน)
คลิปต่อยฝรั่ง

          ล่าสุด (12 ตุลาคม 2560) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้มีการเชิญตัวนายเจอร์ราร์จ โคลินส์ อายุ 72 ปี มาเพื่อสอบปากคำถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มเติม ก่อนมีการแจ้งข้อหาในข้อหาพยายามฆ่าเป็นที่เรียบร้อย โดยที่นายเจอร์ราร์จ ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวจำนวน 200,000 บาท ออกไป เพื่อขอต่อสู้คดีในชั้นศาล


คลิปต่อยฝรั่ง

          ขณะที่ นายสุเมธ รุ่งรัตนพันธ์ อายุ 28 ปี อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน

คลิปต่อยฝรั่ง



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอข้อหาหนัก ! ฝรั่งไล่ฟัน-ขับรถชนหนุ่มร้านทอง เจ้าตัวยื่น 2 แสน ขอสู้ชั้นศาล อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 17:30:50 17,676 อ่าน
TOP