x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

สะพัด ! นักศึกษาโกหกโดนมอเตอร์ไซค์รับจ้างจี้ไอโฟน จ่อลาออกจากมหาวิทยาลัย

| 31,410 อ่าน

          ลือสะพัด นักศึกษาโกหกโดนมอเตอร์ไซค์รับจ้างจี้ไอโฟน จ่อลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อรับผิดชอบ ด้านตำรวจแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ เตรียมส่งฟ้องศาล

          จากกรณีที่นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง ได้แจ้งความเท็จเรื่องถูกวินมอเตอร์ไซค์จี้ชิงโทรศัพท์ไอโฟน 7 แต่พอเช็กหมายเลขเครื่องกลับพบว่าไปอยู่ในโรงรับจำนำ สุดท้ายเจ้าตัวให้การสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะร้อนเงิน (อ่านข่าว ความแตก ! นศ. สาวอ้างถูกวินจี้ชิงไอโฟน จำนนหลักฐาน..ที่แท้เอาไปจำนำเอง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อหญิงสาวคนดังกล่าวได้ และเมื่อติดต่อไปยังเพื่อน เพื่อนเองก็เพิ่งทราบเช่นเดียวกันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องเท็จ

          ขณะที่อาจารย์ในมหาวิทยาลัย ยังไม่สามารถติดต่อสาวคนดังกล่าวได้ แต่มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวจะขอลาออกเพื่อรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

          ด้าน พ.ต.ท. นพดล ช่างเรือง รองผู้กำกับปราบปราม สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตัดสินใจแจ้งความข้อหาแจ้งความอันเป็นเท็จแล้ว หลังจากนี้จะส่งฟ้องศาล


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพัด ! นักศึกษาโกหกโดนมอเตอร์ไซค์รับจ้างจี้ไอโฟน จ่อลาออกจากมหาวิทยาลัย อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2560 เวลา 02:44 31,410 อ่าน
TOP