x close

พ่อตุลย์ เตรียมปล่อยมือ แม่นุ่น - กอดปลอบลูกสาวด้วยใจ จากนี้แม่ไม่ต้องทรมาน


แม่นุ่นป่วยมะเร็ง

           พ่อตุลย์ กอดปลอบลูกสาว กับความจริงในวันที่สัมผัสแม่นุ่นเป็นครั้งสุดท้าย เพราะรักจึงยอมปล่อยมือ แม้จะทรมานหัวใจที่สุด

           ถือเป็นเรื่องราวชวนสะเทือนใจอย่างยิ่ง หลังเพจแม่นุ่น ซึ่งเล่าเรื่องราวของคุณแม่ที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย ซึ่งที่ผ่านมามักจะมีเรื่องราวความอบอุ่นของพ่อตุลย์ และลูกทั้ง 2 คน ที่ร่วมกันเป็นกำลังใจให้แม่นุ่นต่อสู้กับโรคร้าย แม้โอกาสที่พวกเขาจะได้ใช้ชีวิตแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นจะค่อย ๆ เลือนลางลงไปทุกวันก็ตาม

           ล่าสุด (13 ตุลาคม 2560)  เพจแม่นุ่น ได้โพสต์ภาพของ พ่อตุลย์ ที่ยืนจับมือแม่นุ่นอยู่ข้างเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความ ชวนซาบซึ้งว่า ..

          "ไม่ว่ามือคู่นี้จะเปลี่ยนไปยังไง ก็ไม่เคยเสียใจที่จับ ได้กุมไว้ด้วยความรัก ความเห็นใจ ความเข้าใจ มันคือมือของผู้หญิงที่รัก เป็นทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคตฟันฝ่ามาด้วยตลอดนานหลายปี แต่หากต้องปล่อยวันนี้ ก็ไม่ใช่ความรู้สึกเหนื่อยล้าแม้สักนิด แต่เพราะรัก เพราะรักจึงต้องยอมปล่อย มันทรมานหัวใจที่สุด แต่คงเทียบไม่ได้กับความทรมานของเธอที่เป็นอยู่ มือคู่นี้คือมือที่สวยงามเสมอไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใด พวกเราพร้อมแล้ว ถ้าเธออยากพักเธอก็ไปได้เลย ฉันอยู่กับเธอด้วยความรักจนถึงลมหายใจสุดท้าย #ขอแฟนเพจทุกคนมาร่วมกันส่งแม่นุ่นพร้อมๆกับผมได้เลยครับ"

แม่นุ่นป่วยมะเร็ง

           ต่อมา เพจแม่นุ่น ยังได้เปิดเผยเหตุการณ์ชวนจุกอก เมื่อลูกสาวตัวน้อยของแม่นุ่น จำเป็นต้องรับรู้ข่าวการจะจากไปของคุณแม่ ทำให้พ่อตุลย์ต้องกอดปลอบใจลูกสาว พร้อมกล่าวตอบลูกด้วยประโยคสุดสะเทือนใจ หลังลูกสาวถามว่า "ปะป๊าให้หม่ามี๊กินยาเหมือนเดิมไม่ได้เหรอ ? "

           "ไม่ได้แล้วลูก มี๊ไม่ไหวแล้ว ลาหม่ามี๊นะ หม่ามี๊กำลังจะเป็นนางฟ้าเหมือนในนิทานที่เล่าให้ลูกฟังทุกคืน ต่อไปหม่ามี๊ไม่ต้องมา รพ. ไม่ต้องเจาะเลือด ไม่ต้องปวดหัวอีกแล้ว

          ลูกเป็นคนเก่ง เก่งที่สุดสำหรับพ่อแม่เสมอ หม่ามี๊อยู่กับลูก ในใจลูก ในร่างกายลูกไม่เคยไปไหน จับมือแม่นะ กอดแม่ให้นานที่สุด วันนี้จะเป็นวันที่ลูกจะสัมผัสแม่เป็นครั้งสุดท้าย #เผือกน้อยลูกแม่นุ่น"


          ทั้งนี้หลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้คนเข้ามาร่วมส่งให้แม่นุ่นให้พักผ่อนให้สบาย รวมถึงให้กำลังใจพ่อตุลย์และลูก ๆ ให้ก้าวข้ามความเสียใจและนำความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับแม่นุ่น เป็นแรงผลักดันในการต่อสู้ชีวิตต่อไป

แม่นุ่นป่วยมะเร็ง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แม่นุ่น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตุลย์ เตรียมปล่อยมือ แม่นุ่น - กอดปลอบลูกสาวด้วยใจ จากนี้แม่ไม่ต้องทรมาน อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2560 เวลา 15:21:38 34,778 อ่าน
TOP