x close

หนุ่มแฉแก๊งบิ๊กไบค์ กินเหล้า-โวยวาย สะเทือนป่าแม่วงก์ พบไม่สำนึก บอกแน่จริงโทร. มา


อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

          หนุ่มโพสต์แฉพฤติกรรมแก๊งบิ๊กไบค์ สังสรรค์-เอะอะโวยวาย กลางอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ ทั้งที่มีกฎห้าม ทำนักท่องเที่ยวเดือดร้อน เจ้าหน้าที่เข้ามาเตือนยังกร่างใส่ แถมพอเรื่องออกสื่อยังไม่สำนึก คอมเมนต์กร่าง ข้องใจโทร. มา

          วันที่ 14 ตุลาคม 2560 เพจ Red Skull V.SE ได้โพสต์แชร์เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเขาและเพื่อนได้พบเจอกับประสบการณ์แย่ ๆ ขณะท่องเที่ยวและกางเต็นท์อยู่ที่ช่องเย็น อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จ.กำแพงเพชร โดยในวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาและเพื่อนขึ้นไปกางเต็นท์กันตั้งแต่ประมาณ 14.00 น. นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ก็ทยอยขึ้นมาเรื่อย ๆ ซึ่งตอนแรกทุกอย่างก็ปกติดี ไม่มีความวุ่นวายใด ๆ

          จนกระทั่งในเวลาประมาณ 18.00 น. มีกลุ่มบิ๊กไบค์กลุ่มใหญ่ ส่วนใหญ่เป็นรถ BMW มากันประมาณ 20 คัน พร้อมด้วยรถกระบะขนเสบียง ขับเข้ามาจอดบริเวณที่พักเต็นท์ ในขณะนั้นทางอุทยานก็ได้ประกาศกฎว่าให้เคารพกฎสถานที่ อนุโลมให้ดื่มแอลกอฮอล์ได้ แต่ต้องงดส่งเสียงดังหลัง 22.00 น.

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

          แต่เหตุการณ์กลับกลายเป็นว่า กลุ่มบิ๊กไบค์ได้พากันทำอาหาร ดื่มเหล้า ส่งเสียงดังเอะอะตลอดเวลา จนกระทั่งถึง 22.00 น. ก็ยังไม่ยอมหยุดส่งเสียงโดยได้เปิดเพลงเสียงดัง และสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ก็บ่นถึงพฤติกรรมของกลุ่มบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ บางคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป แต่ก็มีเสียงตะโกนสั่งมาให้ลบ สุดท้ายเจ้าหน้าที่อุทยานต้องมาเชิญกลุ่มบิ๊กไบค์ให้ออกจากสถานที่ ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจ มีเสียงโวยวายออกมาว่า  "ถ้ากูออกไป มึงคืนค่าที่พักให้กูไหม"

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์
          ต่อมาไม่นาน สถานการณ์ก็สงบลง กลุ่มบิ๊กไบค์แยกย้ายกันไปพักผ่อน แต่สักพักก็มีคนเดินออกมา คาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าของกลุ่ม โดยตะโกนออกมาว่า "คนที่มาพูดเมื่อกี้ไปไหน ออกมาเคลียร์กับกูสิ ไอ้เหี้X" หลังจากนั้นความวุ่นวายก็ไม่จบ สังสรรค์และส่งเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นไปจนถึงเกือบเที่ยงคืน ชายหนุ่มเจ้าของเรื่องจึงนำประสบการณ์นี้มาเปิดเผยลงบนโลกออนไลน์ พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมกลุ่มบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ถึงต้องกร่าง ไม่มีความเกรงใจ และไม่เคารพสถานที่ขนาดนี้ 

          ไม่นานหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ มีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นคนในกลุ่มบิ๊กไบค์เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เขาคือคนที่กล่าวถึง มีอะไรให้ส่งข้อความหลังไมค์มาเคลียร์ และถ้าคนอื่น ๆ มีอะไรข้องใจ ให้โทร. มาหาได้ จะได้จบเรื่อง

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

          ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวพฤติกรรมของบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ ก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก บางรายชี้ว่า ที่กล้ากร่างได้แบบนี้ก็เพราะว่ามากันเป็นกลุ่ม ถ้ามาคนเดียวคงไม่กล้า ส่วนรายหนึ่งกล่าวว่า ราคารถบิ๊กไบค์ที่แสนแพง ช่างแตกต่างกับลักษณะนิสัยผู้ขับขี่อย่างมากเลยทีเดียว

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

อุทยานแห่งชาติแม่วงก์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull V.SE
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฉแก๊งบิ๊กไบค์ กินเหล้า-โวยวาย สะเทือนป่าแม่วงก์ พบไม่สำนึก บอกแน่จริงโทร. มา อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2560 เวลา 20:41:43 30,696 อ่าน
TOP