x close

แม่-พ่อเลี้ยง จ้างวานมือปืนฆ่าลูกชาย หลังทนไม่ได้ ทำตัวเป็นขาใหญ่-เกเรสุดทน


แม่-พ่อเลี้ยง จ้างวานมือปืนฆ่าลูกชาย

          ตร. นครศรีธรรมราช บุกจับแม่และพ่อเลี้ยง หลังจ้างวานฆ่าลูกชาย ปมสังหารเผย ทนพฤติกรรมลูกทรพีไม่ไหว ทั้งติดยา ทำตัวนักเลง มาขู่กรรโชกทรัพย์พวกตน ถ้าไม่ให้ก็ทุบตีอย่างทารุณ

          เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2560 เว็บไซต NewTV รายงานว่า พ.ต.อ. เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 347 หมู่ 12 ต.ละอาย อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจับกุม น.ส.อาภาพร จงจิตต์ หรือแดง อายุ 53 ปี และ นายประทีป ชาพงษ์ หรือแช็ก อายุ 46 ปี สองสามีภรรยาผู้เป็นเจ้าของบ้าน ในข้อหาร่วมกันจ้างวานฆ่า นายสาโรจน์ ศรีราเพ็ญ หรือนก อายุ 36 ปี ลูกชายของ น.ส.อาภาพร ซึ่งศพกำลังตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ในบ้าน

          จากการสอบปากคำ น.ส.อาภาพร ได้ความว่า ตนนั้นมีลูก 3 คน โดยนายสาโรจน์เป็นคนโต ตนย้ายมาอยู่กินกับนายประทีป หลังจากสามีเสียชีวิตลงเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ซึ่งตนกับนายประทีปก็ร่วมกันทำมาหากิน จนฐานะครอบครัวดีขึ้น ซื้อที่ดินสร้างสวนยางพารา มีเงินใช้ มีรถขับ ส่วนนายสาโรจน์นั้นเป็นนักเลงขาใหญ่ในหมู่บ้าน มีอาวุธปืนสงครามไว้ในครอบครอง ทั้งยังไม่ทำงานทำการและติดยาเสพติดงอมแงม เมื่อนายสาโรจน์ ถูกจับกุมในคดียาเสพติดติดคุกเรือนจำเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี ครอบครัวจึงอยู่กันอย่างสงบสุข
           น.ส. อาภาพรเล่าว่า นายสาโรจน์ได้มาขู่กรรโชกทรัพย์ตน บังคับเอาเงินไปซื้อยามาเสพเป็นประจำ ถ้าตนและนายประทีปซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงขัดขืน ก็จะถูกทุบตีอย่างทารุณ นอกจากนี้นายสาโรจน์ยังขู่ให้ขายที่ดิน เอาบ้านและรถไปจำนำ จนแทบจะหมดเนื้อหมดตัว ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับตนและนายประทีปผู้เป็นสามีอย่างแสนสาหัส

ด้วยพฤติกรรมแบบนั้นของนายสาโรจน์ ทำให้ น.ส.อาภาพร และนายประทีปตัดสินใจฆ่า โดยทั้งคู่สารภาพว่า ได้ร่วมกันว่าจ้างนายวิชิตร จงจิตต์ หรืออุ่น อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นหลานของ น.ส.อาภาพร ให้ไปฆ่านายสาโรจน์ ให้ค่าหัว 70,000 บาท ตอนนี้ จ่ายค่าจ้างให้มือปืนไปแล้ว 65,000 บาท ยังค้างอยู่อีก 5,000 บาท

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาร่วมกันจ้างวานให้ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน กับ น.ส.อาภาพร จงจิตต์ และ นายประทีป ชาพงษ์  ส่วนนายวิชิตร จงจิตต์ ผู้เป็นมือปืนนั้น ศาลอนุมัติหมายจับในข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์ คาดว่าจะมาสามารถตามจับกุมได้ในเร็ว ๆ นี้

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่-พ่อเลี้ยง จ้างวานมือปืนฆ่าลูกชาย หลังทนไม่ได้ ทำตัวเป็นขาใหญ่-เกเรสุดทน อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2560 เวลา 15:05:04 41,651 อ่าน
TOP