x close

ผับดังสุดทน โพสต์แฉ คนซื้ออาหารข้างนอกมากิน ทิ้งขยะเกลื่อนต่างหน้า ดราม่ากันรัว !

ผับกรุงเทพ

         ผับดังโพสต์แฉ นักเที่ยวสุดมักง่าย ซื้อเครื่องดื่ม-อาหาร จากที่อื่นมานั่งเนียนกินในร้าน แถมยังทิ้งขยะเกลื่อนกลาด ทั้งที่มีถังขยะไว้ให้ เผยจัดงานแบบนี้มา 2 ครั้ง ขยะเกลื่อนเหมือนเดิม

         เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 เพจเฟซบุ๊กของ The Rock Pub - Bangkok's House of Rock ได้โพสต์รูปภาพและข้อความวิจารณ์กลุ่มนักเที่ยวที่เดินทางมาชมงานดนตรีร็อก Sick of It All โดยงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สองและประสบปัญหาเหมือน ๆ กับครั้งแรก ประการแรกคือกลุ่มคนที่มาเที่ยว ซื้อเครื่องดื่มจากที่อื่นมาดื่มกันภายในร้าน ทั้ง ๆ ที่มีกฎห้าม และประการที่สองซึ่งแย่กว่า นั่นก็คือกลุ่มคนเหล่านี้ทิ้งขยะ กันเรี่ยราด เกลื่อนกลาดไปทั่ว ขนาดทีมงานทางร้านตามเก็บกวาดแล้ว ขยะก็ยังกองอยู่ทั่วบริเวณ

ผับกรุงเทพ
ผับกรุงเทพ

        
เมื่อมีคนติไปว่า การนำภาพมาโพสต์แบบนี้ถือเป็นการประจาน ทางร้านก็ชี้แจงว่า ถ้าไม่ให้โพสต์รูปแบบนี้แล้วจะให้ทำอย่างไร ปัญหาขยะเกิดขึ้นมา 2 ครั้งแล้ว และไม่มีการแก้ไข คนถือของจากที่อื่นเข้ามาแล้วก็ทิ้งเกลื่อนกับพื้น ทั้ง ๆ ทางร้านเองก็มีถุงขยะไว้คอยบริการตามจุดต่าง ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ไม่ทิ้งกันเอง และทางร้านก็ไม่ได้โพสต์ชื่อ หรือใบหน้าใคร ดังนั้นใครที่ทำ ก็น่าจะรู้ตัวเอง

ผับกรุงเทพ

ผับกรุงเทพ

         ภายหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลายคนชี้ว่า กรณีนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน สถานที่ หรือเรื่องชาวร็อกใด ๆ แต่มันอยู่ที่สามัญสำนักของคนที่มาร่วมงาน ที่ไม่มีมารยาท เอาของจากที่อื่นมารับประทาน แถมยังทิ้งเรี่ยราด นับว่าเป็นพฤติกรรมที่มักง่ายโดยแท้

ผับกรุงเทพ

ผับกรุงเทพ

ผับกรุงเทพ

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก The Rock Pub - Bangkok's House of Rock

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผับดังสุดทน โพสต์แฉ คนซื้ออาหารข้างนอกมากิน ทิ้งขยะเกลื่อนต่างหน้า ดราม่ากันรัว ! อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2560 เวลา 13:57:06 14,313 อ่าน
TOP