x close

พบแล้ว ! ศพหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูผาแดง ถูกน้ำป่าพัดร่างติดโขดหิน

หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูผาแดง

หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูผาแดง

          พบศพหัวหน้าเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าภูผาแดง หลังรถถูกน้ำป่าซัดจมมิด ร่างติดโขดหินห่างตัวรถ 3 กิโลเมตร

          วันที่ 17 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า จากกรณีที่มีฝนตกหนักในเขตพื้นที่ อ.หล่มเก่า และ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ตลอดทั้งคืน ส่งผลให้น้ำป่าไหลหลากท่วมบ้านเรือนชาวบ้าน และยังมีรถยนต์ชาวบ้านอีกหลายคันถูกน้ำพัดไหลไปกับกระแสน้ำด้วย รวมถึงรถของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ซึ่งมี นายสุกิจ ค้อทอง หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูผาแดง เป็นคนขับ และกำลังจะเดินทางไปประชุมที่ จ.พิษณุโลก ก็ถูกน้ำป่าพัดหายไปทั้งรถทั้งคน

          โดยเจ้าหน้าที่ต่างช่วยกันระดมกำลังค้นหากระทั่งพบรถกระบะที่นายสุกิจเป็นคนขับอยู่ในสภาพกระจกด้านหน้าและด้านข้างแตกเสียหาย ก่อนพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่กับโขดหิน ห่างจากจุดที่พบรถประมาณ 3 กิโลเมตร

หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูผาแดง

          ส่วนถนนสายน้ำหนาว-ชุมแพ ตลอดช่วงทางขึ้นเขาไปจนถึงหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าภูผาแดง มีดินสไลด์ลงมาปิดทับเส้นทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงหล่มสัก ได้ระดมเครื่องจักรเข้าเปิดเส้นทาง แต่ก็มีดินสไลด์ลงมาปิดทับอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวไม่สามารถสัญจรผ่านได้ นานกว่า 3 ชั่วโมง

          นอกจากนี้ในพื้นที่อำเภอหล่มเก่า เช่น ที่เขตเทศบาลตำบลหล่มเก่า ยังเกิดน้ำท่วมฉับพลันระดับน้ำไหลท่วมถนนสายหล่มสัก-หล่มเก่า บริเวณหน้าโรงเรียนหล่มเก่าพิทยาคม หน้าเทศบาลตำบลหล่มเก่า ช่องทางการจราจรถูกน้ำท่วมขัง 1 ช่องทาง ระดับน้ำสูงราว 20 เซนติเมตร ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถใช้เส้นทางได้แล้ว

หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูผาแดง

ภาพและข้อมูลจาก
logoสวพ91,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ! ศพหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูผาแดง ถูกน้ำป่าพัดร่างติดโขดหิน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2560 เวลา 15:07:08 16,051 อ่าน
TOP