x close

สาวทำมือถือหล่นน้ำขณะถ่ายรูป ช็อกสุด ๆ กรีดร้อง-ปีนรั้วจะโดดลงไปงม


            สาวยกโทรศัพท์มือถือถ่ายรูป ขณะเที่ยวทะเลสาบ แต่เกิดพลาด โทรศัพท์หล่นมือ ตกน้ำหายจ๋อม เจ้าตัวช็อกสุด ๆ กรีดร้องอย่างหนัก ปีนรั้วจะโดดลงไปงม เพื่อน ๆ กับเจ้าหน้าที่ต้องช่วยห้าม

            วันนั้นเป็นวันที่สวยงามและอากาศดี นักท่องเที่ยวมากมายต่างพากันเดินทางมาชมวิวทิวทัศน์อันงดงามสะกดใจของทะเลสาบเอ๋อร์ไห่ ในมณฑลยูนนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน หนึ่งในบรรดานักท่องเที่ยวเหล่านั้นคือหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอก็เหมือนนักท่องเที่ยวทั่ว ๆ ไป นั่นคือมองหามุมสวย ๆ ถูกใจแล้วยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป แต่มันก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อโทรศัพท์ของเธอเกิดเลื่อนหลุดจากมือ แล้วตกลงไปในทะเลสาบ คนทั่วไปถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้อาจจะช็อก โมโห ร้องไห้ หรือไม่ก็นั่งทำใจ แต่สิ่งที่หญิงสาวคนนี้ทำก็คือ พยายามจะกระโดดไปเก็บมันขึ้นมา !

            โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ วันที่ 17 ตุลาคม 2560 ระบุว่า หญิงสาวคนดังกล่าวยืนถ่ายรูปอยู่บนทางเดินของเรือ ที่กำลังพานักท่องเที่ยวชมวิวทะเลสาบ ทันทีที่โทรศัพท์มือถือของเธอตกลงไปในน้ำ เธอก็พยายามปีนขอบรั้วกั้น เพื่อกระโดดน้ำตามลงไปเอาโทรศัพท์สุดที่รัก พร้อม ๆ กับกรีดร้องอย่าบ้าคลั่งไปด้วย ซึ่งสร้างความตกอกตกใจให้กับนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก 

สาวทำมือถือหล่นน้ำขณะถ่ายรูป
สาวทำมือถือหล่นน้ำขณะถ่ายรูป

            นักท่องเที่ยวรายหนึ่งสามารถถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ ซึ่งจะเห็นได้ว่า เพื่อน ๆ ของหญิงสาว เจ้าหน้าที่ รวมทั้งนักท่องเที่ยวอีกหลายคนพยายามปลอบเธอให้สงบลง พร้อมกับจับตัวเธอไว้ ไม่ให้กระโดดลงไป แต่หญิงสาวก็ไม่ยอมท่าเดียว เธอเอาแต่กรีดร้องโวยวาย ดิ้นอย่างหนัก จะกระโดดลงไปเอาโทรศัพท์ให้ได้

            ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ก็พยายามงมเอาโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวขึ้นมาให้เธอ แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากระดับน้ำลึกมาก ประมาณ 7 เมตร

            เมื่อคลิปบันทึกเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ลงบนสังคมออนไลน์ ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา รายหนึ่งแสดงความเห็นในเชิงประชดประชันว่า จริง ๆ แล้วหญิงสาวไม่น่าจะเสียดายโทรศัพท์มือถือ แต่เป็นเพราะเธอไม่มีรูปถ่ายกับคลิปวิดีโอ จึงไม่สามารถไปอวดเพื่อน ๆ หรือแชร์ลงโซเชียลได้ว่าไปเที่ยวมาแล้ว เธอจึงสติแตกอย่างที่เห็น


ภาพจาก weibo.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำมือถือหล่นน้ำขณะถ่ายรูป ช็อกสุด ๆ กรีดร้อง-ปีนรั้วจะโดดลงไปงม อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2560 เวลา 10:01:30 66,791 อ่าน
TOP