x close

สาวจีนเจอบทเรียนเข้าอย่างจัง หลังเสนอตัวให้หนุ่มเปิดซิง แลกกับ iPhone 8

ขายตัวแลกไอโฟน

          สาวจีนเจอบทเรียนเข้าอย่างจัง หลังเสนอตัวขายพรหมจรรย์ของตัวเอง แลกกับ iPhone 8 แต่ต้องเจอกับสถานการณ์ไม่คาดฝัน ด้านชาวเน็ตสุดสงสัย สมาร์ตโฟนสำคัญจนยอมแลกตัวเองเลยหรือ

          นับเป็นอีกหนึ่งปัญหาสังคมที่จีนกำลังเผชิญในขณะนี้ สำหรับกลุ่มคนหนุ่มสาวผู้หลงใหลในวัตถุนิยม มุ่งใช้ชีวิตแบบหรูหรา และสรรหาของใช้ราคาแพงมาประชันกับกลุ่มคนรอบข้าง แม้สภาพการเงินจริง ๆ ของตัวเองจะไม่เอื้ออำนวยก็ตาม จนสุดท้ายก็ต้องใช้วิธีรวยทางลัดแบบไม่เหมาะสม หรือบ้างก็เที่ยวไปกู้ยืมเงินจากแก๊งปล่อยเงินกู้ออนไลน์ ตามที่เคยมีรายงานมาก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว : เปิดความโหด แก๊งเงินกู้ออนไลน์ เรียกภาพนู้ดสาวเป็นประกัน ไม่จ่ายเจอปล่อยเน็ต]

          ขณะที่ล่าสุด (18 ตุลาคม 2560) เว็บไซต์ nextshark.com ก็ได้มีรายงานถึงกรณีของสาวจีนวัย 17 ปี ชื่อ เสี่ยวเฉิน (นามสมมติ) ที่ออกมาประกาศขายพรหมจรรย์ของตัวเอง แลกกับเงินจำนวน 20,000 หยวน (ราว 100,000 บาท) เพื่อที่จะได้นำเงินจำนวนนี้ไปซื้อ iPhone 8 ที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นานและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นจีน โดยไม่คาดคิดเลยว่าสิ่งที่เธอได้รับจากการใช้วิธีรวยทางลัดครั้งนี้ จะกลายเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ที่คงไม่ลืมเลือน
ขายตัวแลกไอโฟน

          โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ นาน่า บล็อกเกอร์สาวได้เข้าไปเห็นโพสต์ของเสี่ยวเฉินเข้า เธอจึงตัดสินใจที่จะให้บทเรียนแก่เด็กสาว และทำทีเป็นติดต่อไป อ้างว่าตัวเองเป็นเลขาของนักธุรกิจผู้มั่งมีรายหนึ่ง ที่สนใจอยากจะทำการแลกเเปลี่ยนกับเธอ จากนั้นทั้งคู่ก็นัดเจอกันและมีการคุยกันก่อนถึงการแลกเปลี่ยนที่จะเกิดขึ้น

ขายตัวแลกไอโฟน

          "เพื่อนของฉันซื้อ iPhone 8s กันหมดแล้ว ฉันก็อยากได้บ้างเหมือนกัน แต่ฉันมีเงินไม่พอ" เสี่ยวเฉิน กล่าว พร้อมชี้ว่าเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนของเธอบางคนก็เคยทำการแลกเปลี่ยนแบบนี้มาแล้ว เธอก็เลยตัดสินใจว่าจะทำบ้าง "ฉันแค่นอนเฉย ๆ ใช่ไหม เราต่างก็ได้ในสิ่งที่เราต้องการ ฉันคิดมาดีแล้วล่ะ"

          เมื่อเห็นเช่นนี้ นาน่าจึงบอกว่าจะเจ้านายของเธอยินยอมที่จะให้ iPhone 8 เป็นค่าตอบแทนสำหรับพรหมจรรย์ของเด็กสาว ซึ่งเสี่ยวเฉินก็โอเค จากนั้นเสี่ยวเฉินก็ตรงไปที่ห้องของโรงแรมเพื่อทำการแลกเปลี่ยน โดยไม่ทราบว่าภายในห้องได้แอบติดกล้องเพื่อเฝ้ามองเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด

ขายตัวแลกไอโฟน

          ทีมงานชายได้ต้อนรับเด็กสาวเข้ามาในห้อง เขาหยิบ iPhone 8 ให้เธอ ก่อนจะประคองเธอมานั่งที่เตียง แต่แล้วหลังจากนั้นเสี่ยวเฉินก็ต้องช็อก เมื่ออยู่ ๆ ชายคนนี้ก็เรียกชายฉกรรจ์อีก 3 คนออกมาจากห้องน้ำ โดยหนึ่งในนั้นถือกล้องพร้อมถ่ายคลิป ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน

ขายตัวแลกไอโฟน

ขายตัวแลกไอโฟน

          เสี่ยวเฉินที่เห็นท่าไม่ดีก็รีบลุกขึ้นเพื่อจะหนีออกไป แต่กลับถูกกลุ่มชายเหล่านี้จับตัวเธอกดลงบนเตียง และตรึงไว้เช่นนั้น มันเป็นสถานการณ์ที่เสี่ยวเฉินไม่คาดคิดมาก่อน เธอหวาดกลัวจนถึงที่สุดแล้วก็รู้ตัวในที่สุดว่าไม่มีทางหนีออกไปจากสถานการณ์นี้ได้

ขายตัวแลกไอโฟน

          อย่างไรก็ตามนับเป็นโชคดีที่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการจัดฉาก โดยทุกอย่างจบลงเมื่อนาน่าปรากฏตัวเข้ามาในห้องนั้น แล้วเริ่มเปิดฉากอบรมสั่งสอนเด็กสาวชุดใหญ่

ขายตัวแลกไอโฟน

ขายตัวแลกไอโฟน

          ทั้งนี้เรื่องจบลงตรงที่นาน่าขอให้ทีมงานผู้ชายออกไปจากห้อง เพื่อจะพูดคุยกับเด็กสาวที่ก้มหน้าสะอื้นอยู่บนเตียง ในขณะที่คลิปดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่พูดถึงและมีคนเข้ามาชมไม่ต่ำกว่า 300,000 ครั้ง โดยชาวเน็ตต่างก็ร่วมกันวิจารณ์การกระทำของเด็กสาว ชี้ว่า โชคร้ายเหลือเกินที่มีคนคิดสั้นพอจะทำเรื่องแบบนี้ สมาร์ตโฟนมันสำคัญขนาดนั้นเลยเหรอ

ขายตัวแลกไอโฟน



ภาพจาก 娜娜很硬 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจีนเจอบทเรียนเข้าอย่างจัง หลังเสนอตัวให้หนุ่มเปิดซิง แลกกับ iPhone 8 โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2560 เวลา 14:48:39 335,662 อ่าน
TOP