x close

ญาติประสานมอบตัว หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ. คาลานจอดรถ


หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ.

             ตำรวจเผยได้รับการประสานจากญาติมือยิงสาว กฟภ. แล้ว เตรียมเข้ามอบตัว หลังดักยิง 3 นัด ดับคาลานจอดรถ จากปมหึงหวง และถูกบอกเลิก

         สืบเนื่องจากเหตุสะเทือนขวัญกรณี นางสาวภัศนันท์ อ่องชุ่ม อายุ 34 ปี พนักงานช่าง กฟภ. ถูกยิงที่ศีรษะจำนวน 3 นัด เสียชีวิตคาที่ที่บริเวณลานจอดรถ หลังสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ชัยนาท ขณะกำลังจะไปเรียนภาคค่ำ โดยคนร้ายคืออดีตแฟนหนุ่มของผู้ตาย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่ผู้ตายตีตัวออกห่าง ทั้งที่มีแผนจะแต่งงานกันในต้นปี 2561 แต่ฝ่ายชายติดเหล้าและชอบทำลายข้าวของ และเมื่อถูกบอกเลิกก็พยายามเดินหน้าง้อ แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย จึงขโมยปืนที่บ้านมาก่อเหตุดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : สาว กฟภ. ถูกแฟนหนุ่มยิงดับคาลานจอดรถ แม่ฝ่ายชายรับลูกอ่อนไหวกับความรัก)



         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า พ.ต.อ. ชัชพิมุข มีมุข ผกก.สภ.เมืองชัยนาท เผยว่า ทราบชื่อคนร้ายคือ นายกฤษ ธรรมานุสรณ์ อายุ 32 ปี พนักงานช่างของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ซึ่งคนร้ายได้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 1 กท-6760 กทม. หลบหนีไปหลังก่อเหตุ และได้มีการออกหมายจับแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และสาเหตุของการลงมือ น่าจะมาจากที่คนร้ายเกิดความหึงหวง หลังผู้ตายต้องย้ายไปทำงานอีกที่ รวมถึงไม่พอใจที่ถูกผู้ตายบอกเลิก

         ขณะที่ นางสาวอรุณี อ่องชุ่ม อายุ 30 ปี น้องสาวของผู้ตาย เผยว่า พี่สาวตนทนพฤติกรรมนายกฤษไม่ไหว เพราะเวลาเมาเหล้าแล้วชอบอันธพาล เอาข้าวของเครื่องใช้ของพี่สาวออกมาเผาทำลายจนพี่สาวเริ่มตีตัวออกห่าง แต่นายกฤษกลับไม่ยอมเลิกรา ตนอยากให้นายกฤษ เข้ามอบตัว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันร้ายแรงเกินไป ไม่น่าทำกันขนาดนี้ ตนมีพี่สาวคนเดียว

หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ.


         อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น มีรายงานล่าสุดว่าทางญาติของนายกฤษ ผู้ก่อเหตุ ได้มีการติดต่อประสานนำตัวเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในวันนี้

หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ.

หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ.

หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ.

หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ.

หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ.

ภาพและข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติประสานมอบตัว หนุ่มหึงโหดดักยิงแฟนสาว กฟภ. คาลานจอดรถ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 17:00:04 58,761 อ่าน
TOP