x close

เปิดใจเจ้าของร้าน รับ แทบไม่เชื่อว่ามาเฟียสยามจะกล้าขโมยของ


มาเฟียสยาม

มาเฟียสยาม

                เปิดใจเจ้าของร้าน Boy London Thailand รับ แทบไม่เชื่อว่ามาเฟียสยามจะกล้าขโมย ส่วนผู้หญิงที่มาด้วยกันนั้น ถูกหลอกอีกทอดหนึ่ง

                จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวนายวีระพัน อินทะวง มาเฟียสยาม กลับมาอาละวาดอีกครั้ง หลังจากถูกจับกุมเมื่อปี 2558 โดยครั้งนี้ได้ฉกเสื้อแจ็คเก็ตและโทรศัพท์ของหญิงสาว (อ่านข่าว มาเฟียสยามคัมแบ็ก ! โผล่ฉกมือถือสาว-เสื้อร้านดังกลางสยาม)

มาเฟียสยาม

มาเฟียสยาม
              ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายทวีสิทธิ์ กาญจนวงศ์ไพศาล เจ้าของร้าน Boy London Thailand ที่มาเฟียสยามไปก่อเหตุนั้น เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 18.14 น. โดยพนักงานแจ้งว่า มาเฟียสยามเข้ามาในร้านพร้อมหญิงสาวคนหนึ่ง ขณะที่หญิงกำลังเลือกซื้อสินค้า ทางมาเฟียสยามได้ขอลองเสื้อและให้พนักงานถอดราคาที่ติดป้ายแท็ก มีระบบสัญญาณกันขโมยออก จากนั้นก็ได้สวมเสื้อ และขอยืมโทรศัพท์จากสาวที่มาด้วยกัน และอ้างว่า ออกไปยืนรอเพื่อนหน้าร้าน แล้วก็หายตัวไป ทิ้งหญิงสาวไว้ในร้านเพียงคนเดียว

              ขณะเดียวกัน ผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่มาเฟียสยามหลอกมา อ้างว่าจะพามาซื้อเสื้อผ้าให้ ซึ่งเธอสงสัยว่าทำไมมาเฟียสยามไม่ซื้อเสียที กระทั่งมายืมโทรศัพท์และหนีไป

              ทั้งนี้ นายทวีสิทธิ์ ตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนหน้านี้มาเฟียสยามก็มาที่ร้านประมาณ 2-3 ครั้ง ทุกครั้งชอบคุยเรื่องเที่ยว เวลาซื้อของที่ร้านมีการสมัครสมาชิก กรอกเบอร์โทรศัพท์ แต่เมื่อเกิดเหตุ โทรศัพท์เข้าไปที่เบอร์ดังกล่าว กลับติดต่อไม่ได้ สุดท้าย ตนอยากได้เสื้อกลับคืนมา และไม่คิดว่ามาเฟียสยามจะกล้าขโมยของในร้าน

              ด้าน พ.ต.ท. อาทิตย์ ชิ้มเจริญ รองผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่มาเฟียสยามหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจเจ้าของร้าน รับ แทบไม่เชื่อว่ามาเฟียสยามจะกล้าขโมยของ โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 08:33:09 23,303 อ่าน
TOP