x close

เหยื่อมาเฟียสยามโผล่อีก ตีเนียนเป็นคนเกาหลี นัดกินข้าว พยายามฉกมือถือ



          เหยื่อมาเฟียสยามโผล่อีก เคยตีเนียนเป็นคนเกาหลี ชวนนัดทางข้าว พยายามฉกมือถือ แต่ไม่สำเร็จ ครั้งนั้นกลายเป็นฟาดเคราะห์ค่าอาหารไป 1,200 บาท

          จากกรณีที่มีมาเฟียสยาม  หรือนายวีระพัน อินทะวง กลับมาอาละวาดขโมยเสื้อแจ็คเก็ต และโทรศัพท์ของหญิงสาวย่านสยามสแควร์อีกครั้ง หลังจากถูกจับกุมเมื่อปี 2558 (อ่านข่าว เปิดใจเจ้าของร้าน รับ แทบไม่เชื่อว่ามาเฟียสยามจะกล้าขโมยของ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า คุณซี (นามสมมติ) ผู้เสียหายอีกรายที่เคยถูกมาเฟียสยามหลอกมาทานอาหาร พยายามขโมยโทรศัพท์ แต่ไม่สำเร็จ ส่วนการเจอมาเฟียสยามครั้งแรกนั้น เจอกันที่รถไฟฟ้า ตนถูกมาเฟียสยามมองอยู่ตลอด จนกระทั่งรถไฟฟ้าจอดที่สถานีอ่อนนุช เขาก็ไปดักรอทางออก ทำทีมาคุยกับตนเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งตนฟังไม่รู้เรื่อง เขาจึงเปลี่ยนเป็นพูดอังกฤษแทน สำเนียงดีมาก


          ทั้งนี้ เขาบอกว่า เขาเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาเที่ยวไทยครั้งแรก และได้สอบถามเส้นทางกลับโรงแรม ตนก็แนะนำไป ก่อนจากกันเขามีการขอเบอร์โทรศัพท์ไว้ ตนก็ให้ไปเพราะเห็นเป็นนักท่องเที่ยว เผื่อจะช่วยเหลืออะไรได้ จากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ก็มีโทรศัพท์เข้ามา เป็นผู้ชายระบุว่าเป็นพนักงานโรงแรม บอกว่า ลูกค้าโรงแรมประทับใจที่คุณให้ความช่วยเหลือ จึงขอนัดเลี้ยงข้าวตอบแทน ตอนแรกปฏิเสธเพราะไม่รู้จัก กลัว แต่สุดท้ายพนักงานก็กล่อมจนตนรำคาญ แล้วตอบตกลง

          ส่วนการกินอาหารนั้น ตนสังเกตว่า เขาเลือกร้านที่คนน้อยมาก แทบจะไม่มีคน เลือกมุมอับ พอคุยไปสักพักเขาพูดไทย บอกว่าติดตามตนเพราะสงสัยว่าเป็นคนส่งยา จากนั้นก็สุ่มถามชื่อคนรู้จักจนไปถูกชื่อเพื่อนตน ตนก็หลงเชื่อ นอกจากนี้ เขายังบอกว่า มีเจ้าหน้าที่ล้อมไว้หมดแล้ว ขอให้สารภาพ แต่ตนก็ปฏิเสธ เพราะไม่ได้ทำ


          จากนั้นมาเฟียสยามได้ขอดูโทรศัพท์ เพื่อเช็กดูเรื่องผู้ต้องสงสัยค้ายา ตนไม่ยอมเพราะหวงมาก และเป็นรุ่นใหม่ ราคาประมาณ 30,000 บาท จนสุดท้ายมาเฟียสยามออกจากร้านไป ตนต้องเสียค่าอาหาร 1,200 บาท และไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด

          ส่วนตอนที่มาเฟียสยามถูกจับ ตนจะไปชี้ตัว แต่พอดีไปไม่ทัน พอเห็นข่าวกลับมาก่อเหตุก็โมโห ไม่คิดว่าจะสำนึก

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อมาเฟียสยามโผล่อีก ตีเนียนเป็นคนเกาหลี นัดกินข้าว พยายามฉกมือถือ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2560 เวลา 02:31:06 13,402 อ่าน
TOP