x close

รวบให้สิ้น มาเฟียสยาม ฉกแจ็คเก็ตร้านดัง รับหนีจากลาวเข้าไทยมาก่อเหตุซ้ำ

มาเฟียสยาม

           รวบแล้ว มาเฟียสยาม ฉกแจ็คเก็ตราคากว่า 13,500 บาท ด้านเจ้าตัวยอมรับ ได้ลักลอบเข้าประเทศจริง ภายหลังจากถูกปล่อยตัวหลังก่อคดีเมื่อปี 2558

           เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวของ นายวีระพัน อินทะวง หรือ มาเฟียสยาม ที่ได้เข้ามาฉกเสื้อแจ็คเก็ตราคา 13,500 บาท จากร้าน Boy London Thailand ก่อนหลบหนีไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายวีระพันได้แล้ว

มาเฟียสยาม
           เมื่อวันที่  22 ต.ค. พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ รอง ผกก.สส. สน.ปทุมวัน ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมนายวีระพัน อินทะวง ที่ริมถนนตรงข้ามซอยประชาสงเคราะห์ 3 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง พร้อมกับเสื้อแจ็คเก็ตของกลาง และตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร อีกทั้งยังเป็นบุคคลต่างด้าว สัญชาติลาว ที่หลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต


           ทั้งนี้ นายวีระพัน อินทะวง ได้ยอมรับว่า ตนขโมยเสื้อแจ็คเก็ตมาจริง และแอบลักลอบหนีเข้าไทย ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน. ปทุมวันต่อไป และจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น.

           นายวีระพัน อินทะวง ได้รับฉายา มาเฟียสยาม โดยเป็นคดีโด่งดังเมื่อปี 2558 เมื่อนายวีระพันทำร้ายหญิงสาวรายหนึ่งที่รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีหัวลำโพง จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมและดำเนินคดี ก่อนส่งตัวกลับประเทศ ก่อนที่นายวีระพัน จะลักลอบเข้าประเทศไทยอีกครั้ง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Boy London Thailand
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบให้สิ้น มาเฟียสยาม ฉกแจ็คเก็ตร้านดัง รับหนีจากลาวเข้าไทยมาก่อเหตุซ้ำ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2560 เวลา 09:04:59 20,333 อ่าน
TOP