x close

เมนต์สนั่น แม่ด่าแฟนลูกชายย่อยยับ ลามปามถึงบุพการี ลั่น ฉันไม่ต้องการสะใภ้อย่างแก


แม่ผัวลูกสะไภ้

          เมนต์กันสนั่น แม่ด่าแฟนลูกชายเสียหายลามบุพการี ลั่น..ไม่ต้องการสะใภ้อย่างแก ขู่ขุดกำพืดทั้งครอบครัวฝ่ายหญิงมาแฉ รับไม่ได้พาลูกชายเข้าห้อง ด้านชาวเน็ตเสียงแตก

          กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีของหญิงรายหนึ่งที่ถูกแม่ของแฟนดูถูกอย่างหนัก ด้วยความหวงลูกชาย แต่สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกว่านั้นเมื่อความเหยียดหยามต่าง ๆ ได้ลามมาจนถึงครอบครัวของฝ่ายหญิงด้วย ดังเช่นเรื่องราวที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้หยิบมานำเสนอเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2560 หลังจากที่พี่ชายของฝ่ายหญิงส่งมาปรึกษากับทางเพจ

          โดยจากโพสต์ดังกล่าว เผยให้เห็นข้อความแชทที่แม่ของฝ่ายชาย ส่งมาถึงฝ่ายหญิง ระบุเจตนาชัดว่าไม่อยากได้เธอคนนี้เป็นลูกสะใภ้ เพราะไม่อยากได้สะใภ้ที่ไร้การศึกษา พร้อมไล่ให้ไปหาจับผู้ชายที่อื่น นอกจากนี้ยังขู่ว่าจะขุดกำพืดบ้านของฝ่ายหญิงมาแฉอีกด้วยหากไม่ยอมรามือจากลูกชายของเธอ

          ที่แย่ไปยิ่งกว่านั้นคือ การด่าว่าลามไปถึงพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ที่ปล่อยให้ลูกสาวมาหลับนอนกับลูกชายของเธอ โดยแม่ของฝ่ายชายมีการท้าทายให้มาเคลียร์กันที่บ้าน มิเช่นนั้นจะเป็นฝ่ายไปเคลียร์ที่วิทยาลัยของฝ่ายหญิง โดยมีอาจารย์ฝ่ายปกครองมารับรู้ด้วย

แม่ผัวลูกสะไภ้

แม่ผัวลูกสะไภ้

แม่ผัวลูกสะไภ้

แม่ผัวลูกสะไภ้

          อย่างไรก็ตามหลังจากที่แชทเหล่านี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโลกออนไลน์ก็ได้แห่มาคอมเมนต์กันจำนวนมาก โดยต่อว่าฝ่ายแม่ของผู้ชาย ว่าแทนที่จะเอาแต่ต่อว่าคนอื่น ควรหันมาสอนลูกชายของตัวเองด้วยไม่ให้เที่ยวไปหลับนอนกับผู้หญิงที่ไหนก่อนแต่งงาน นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้ฝ่ายหญิงเลิกคบกับผู้ชายไปเลย หากครอบครัวฝ่ายชายจะมีทัศนคติที่แย่ และหวงลูกขนาดนี้

          แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอีกมุมที่เห็นต่าง เพราะเข้าใจว่าแม่ทุกคนย่อมรักและเป็นห่วงลูก ทั้งนี้ก็ต้องดูความประพฤติของฝ่ายหญิงด้วยเช่นกัน เพราะบางคนก็ตั้งใจมาจับผู้ชายจริง ๆ

แม่ผัวลูกสะไภ้

แม่ผัวลูกสะไภ้

แม่ผัวลูกสะไภ้

แม่ผัวลูกสะไภ้

แม่ผัวลูกสะไภ้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์สนั่น แม่ด่าแฟนลูกชายย่อยยับ ลามปามถึงบุพการี ลั่น ฉันไม่ต้องการสะใภ้อย่างแก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2560 เวลา 17:44:49 46,793 อ่าน
TOP