สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเซ็นทรัลเวิลด์ จัดซุ้มวางดอกไม้จันทน์ ในหลวง ร.9

ถวายดอกไม้จันทร์

ถวายดอกไม้จันทร์

          สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเซ็นทรัลเวิลด์ จัดซุ้มวางดอกไม้จันทน์ พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9 คาดรองรับประชาชนได้ 20,000-30,000 คน

          วันที่ 26 ตุลาคม 2560 เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro เผยรายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเซ็นทรัลเวิลด์ ได้จัดซุ้มวางดอกไม้จันทน์ พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยมี พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รักษาราชการแทนจเรตำรวจแห่งชาติ (รรท.จตช.) เป็นประธาน โดยเปิดให้ประชาชนเข้าในเวลา 09.00 น.

          สำหรับประชาชนที่มาร่วมวางดอกไม้จันทน์ในพื้นที่นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจัดให้ผ่านจุดคัดกรอง 5 ประตู เป็นเครื่องมือตรวจวัตถุระเบิด กล้องวงจรปิดจับใบหน้า พร้อมให้ประชาชนโชว์บัตรประจำตัวประชาชน ตรวจสัมภาระ กระเป๋าและสิ่งของที่ติดตัวมา ก่อนเข้าพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียมความพร้อมทั้งด้านพิธีการและความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว

ถวายดอกไม้จันทร์

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมเต็นท์พักคอย หน่วยแพทย์พยาบาล ของ รพ.ตำรวจ อาหารพระราชทาน พร้อมติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ ให้ประชาชนติดตามการถ่ายทอดสด พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร จากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.)

          โดยเผยว่า สามารถรองรับประชาชนที่จะมาร่วมวางดอกไม้จันทน์ได้ประมาณ 20,000-30,000 คน ซึ่งมีประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมพิธีอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ฝากถึงประชาชนควรแต่งกายให้เรียบร้อยตามที่ทางราชการกำหนด และพกบัตรประจำตัวประชาชนติดตัว ห้ามพกของมีคม มีกิริยาสำรวม ไม่เซลฟี่ ถ่ายภาพได้ด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ หากเป็นกล้องเลนส์ซูม ต้องผ่านการลงทะเบียนก่อน

ถวายดอกไม้จันทร์

ถวายดอกไม้จันทร์

ถวายดอกไม้จันทร์

ถวายดอกไม้จันทร์

ถวายดอกไม้จันทร์

ถวายดอกไม้จันทร์

ถวายดอกไม้จันทร์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเซ็นทรัลเวิลด์ จัดซุ้มวางดอกไม้จันทน์ ในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2560 เวลา 13:43:59 3,510 อ่าน
TOP