x close

แฉคลิปฉาว ดาบตำรวจเมาเหล้า ขณะเข้าเวร เดินเซไปเซมา กล้าพูด..เมานิดหน่อย


           เผยคลิป ดาบตำรวจแต่งตัวเหมือนอยู่บ้าน เมาแอ๋ขณะปฏิบัติหน้าที่ ระบุ "รู้สึกว่าเมานิดนึงครับ" จับตรวจพบค่าแอลกอฮอล์ 295 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

           กำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่โลกออนไลน์ แชร์เหตุการณ์ที่นายตำรวจรายหนึ่ง มีอาการมึนเมาชัดเจนขณะปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับยอมรับว่าด้วยว่าดื่มไปจริง ๆ

           คลิปดังกล่าว ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่นายตำรวจใหญ่ แอบมาตรวจโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.หนองคาย โดยพบว่า มีดาบตำรวจนายหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ มีสภาพโซเซเหมือนคนเมา เมื่อถูกถามว่าเมาหรือไม่ เจ้าตัวก็ยิ้มและตอบว่า "รู้สึกว่าเมานิดนึงครับ" โดยอ้างว่า กินมาเมื่อตอน 5 โมงเย็น และกินมาแค่ขวดเดียว

           เมื่อถูกถามว่า เหตุใดถึงแต่งตัวแบบนี้มาเข้าเวร ดาบตำรวจ ก็ตอบว่า ปกติตนแต่งเต็มยศ และเมื่อถูกถามอีกว่า กินเหล้าขณะปฏิบัติหน้าที่ได้หรือ ? ดาบตำรวจ ก็ตอบว่า "ไม่ได้ครับ ผมขอโทษที่ทำให้เสื่อมเสีย" ก่อนจะเซล้มไปเล็กน้อย ขณะที่นายตำรวจผู้ถ่ายคลิปได้ยื่นคำขาดไปว่า พฤติกรรมแบบนี้ต้องออกจากราชการอยู่แล้ว
           ทั้งนี้เมื่อนำเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์มาตรวจดาบตำรวจคนดังกล่าว พบว่าค่าปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 295 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ตำรวจเมาเหล้า

ตำรวจเมาเหล้า

ภาพจาก กมล แย้มอุทัย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปฉาว ดาบตำรวจเมาเหล้า ขณะเข้าเวร เดินเซไปเซมา กล้าพูด..เมานิดหน่อย อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2560 เวลา 17:16:13 9,753 อ่าน
TOP