x close

พ่อใจสลาย...รับศพลูกชายเสริมหน้าอกช็อกดับคาเตียง - พบคลินิกไร้ใบอนุญาต


ทำนม ตาย

          สาวประเภทสองชาวลำพูนผ่าตัดหน้าอกช็อกเสียชีวิต ตำรวจตรวจสอบพบคลินิกไร้ใบอนุญาต ด้านหมอยอมชดใช้ความเสียหายทั้งหมด ขณะที่พ่อใจสลายรับศพลูกกลับบ้าน

          วันที่ 30 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง ได้เปิดเผยถึงกรณีที่มีสาวประเภทสอง อายุ 22 ปี เสียชีวิตจากการผ่าตัดเสริมหน้าอก ภายในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งตั้งอยู่ภายในเขต สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง (อ่านข่าว : สลด ! สาวประเภทสองผ่าตัดเสริมอึ๋ม เกิดหมดสติ-หัวใจหยุดเต้น สุดท้ายเสียชีวิต) ว่า ขณะนี้พ่อของสาวประเภทสองได้เดินทางมาที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว



ทำนม ตาย

          โดยระบุว่าทางฝ่ายสาวประเภทสองได้รับความเสียหายจากการกระทำของคลินิกจึงขอเรียกค่าเสียหาย ซึ่งตกลงกันว่าทางคลินิกจะยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด หากมีการถึงแก่ชีวิตก็จะรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายตามกฎหมาย ต่อมาทราบว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้เสียชีวิตที่ รพ.ลำปาง เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 29 ตุลาคม 2560 ล่าสุด ทางบิดาก็ได้เข้ามาติดต่อที่ห้องดับจิต รพ.ลำปาง เพื่อขอรับศพกลับภูมิลำเนาแล้ว



ทำนม ตาย

          ทั้งนี้ ยังได้รับแจ้งจากนิติกรของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าคลินิกแห่งนี้ไม่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาลตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ. 2541 มาตรา 16 ห้ามมิให้บุคคลใดประกอบกิจการสถานพยาบาลเว้นแต่ได้รับใบอนุญาตจากผู้อนุญาต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย...รับศพลูกชายเสริมหน้าอกช็อกดับคาเตียง - พบคลินิกไร้ใบอนุญาต อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2560 เวลา 13:25:38 22,833 อ่าน
TOP