x close

น่ากลัว ! คลินิกเสริมอึ๋มทำสาวประเภทสองดับ ไม่มีใบอนุญาต-แอบอ้างชื่อหมอ



          คลินิกศัลยกรรมทำสาวประเภทสองเสียชีวิตขณะเสริมอึ๋ม พบไม่มีใบอนุญาต-แอบอ้างชื่อหมอ ชี้คนลงมือเป็นพี่ชายของแฟนเจ้าของคลินิกวัย 20 ปี

          จากกรณีของสาวประเภทสองวัย 22 ปี ชาว จ.ลำพูน เสียชีวิตหลังเข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอก ที่ ดีไวน์ เวชกรรมคลินิก จ.ลำปาง ซึ่งเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าคลินิกดังกล่าวไม่ได้รับการจดทะเบียนอนุญาตตามกฎหมาย ซึ่งผลชันสูตรพบยาสลบเกินขนาด ชี้เข้าข่ายฆ่าคนตายโดยเจตนา (อ่านข่าว : จ่อเอาผิดคลินิกเสริมอึ๋ม ทำสาวประเภทสองดับ ฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา !!)

          เกี่ยวกับคดีดังกล่าว วันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง กล่าวว่า หลังจากที่ได้ประชุมร่วมกันกับชุดสืบสวนเพื่อสรุปข้อมูลพยานหลักฐานต่าง ๆ พบว่าเจ้าของคลีนิก คือ น.ส.จันทร์จิรา ธิวงศ์เงิน อายุ 20 ปี และจากการสอบปากคำพยานกว่า 10 คน ได้ให้การว่าแพทย์คนที่ผ่าตัดคือ นายจิรเดช เกตุรัตนกุล หรือ หมอดิว แต่เมื่อมีผู้เสียหายเข้ามาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ได้ชี้รูปภาพยืนยันตัวตนของแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดทำศัลยกรรม กลับพบว่าเป็นคนละคนกับรูปนายแพทย์จิรเดชที่ปรากฏตามสื่อโซเชียล

สาวประเภทสอง ศัลยกรรมหน้าอก เสียชีวิต

          โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแบ่งกำลังร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารจาก มทบ.32 เก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยการเข้าค้นหาหลักฐานที่บ้านของ น.ส.จันทร์จิรา แต่ไม่พบตัว น.ส.จันทร์จิรา และเมื่อเข้าตรวจค้นที่ ดีไวน์ คลีนิกเวชกรรม ปรากฏว่ามีการเก็บสิ่งของสำคัญออกไปเกือบทั้งหมด เหลือเพียงเตียงนอนผ่าตัด และอุปกรณ์ผ่าตัดบางส่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคลินิกแห่งนี้มีการสวมรอยแอบอ้างใช้ชื่อแพทย์ในการเปิดให้บริการ

          นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุว่าชายคนดังกล่าวที่แอบอ้างตัวเป็นหมอดิว เป็นพี่ชายของแฟน น.ส.จันทร์จิรา เจ้าของคลินิก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป


ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ากลัว ! คลินิกเสริมอึ๋มทำสาวประเภทสองดับ ไม่มีใบอนุญาต-แอบอ้างชื่อหมอ อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:15:13 12,129 อ่าน
TOP