x close

ส.ต.ต. เคลียร์รัก 4 เส้า ไม่ลงตัว ชักปืนยิงหัวตัวเอง ต่อหน้ากิ๊กและเมีย เจ็บสาหัส



ส.ต.ต. ชักปืนยิงหัวตัวเอง

ส.ต.ต. ชักปืนยิงหัวตัวเอง

         ตำรวจยศ ส.ต.ต. เครียดจัด เคลียร์ปัญหารัก  4 เศร้า ไม่ลงตัว ทั้งบ้านเล็ก บ้านใหญ่ ตัดสินใจหนีปัญหารักชักปืนจ่อยิงกลางกระหม่อมตัวเอง ต่อหน้ากิ๊กและเมีย อาการสาหัส

         วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวเองภายในซอยถนนแจ้งวัฒนะ 28 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว พบร่าง ส.ต.ต. วุฒิชัย หุ่นประเสริฐ ผบ.หมู่ กองร้อยปฎิบัติการพิเศษ ที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. หน่วยอรินราช 191 มีบาดแผลโดนกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่กลางศีรษะอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้จุดเกิดเหตุยังพบปืน ระเบิดขว้างแบบควัน  Flssh Bomp แม๊กกาซีนบรรจุกระสุนปืน ปลอกกระสุนปืน ซองใส่โทรศัพท์ตกแตกกระจายอีกด้วย

         จากการสอบสวน น.ส.เอ. (นามสมมุติ)  ซึ่งยืนหน้าซีดร้องไห้ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า เคยอยู่กินกับ ส.ต.ต. วุฒิชัย นานกว่าปีครึ่งแล้ว ก่อนจะถูกภรรยาของ ส.ต.ต. วุฒิชัย จับได้และห้ามไม่ให้ตนมายุ่งเกี่ยวกับสามี ทำให้ ส.ต.ต. วุฒิชัย หนีไปบวช ส่วนตนก็มีแฟนใหม่ แต่ ส.ต.ต. วุฒิชัย ก็ยังแอบบมาหาตนอีก ทำให้แฟนใหม่ของตนไม่พอใจไปฟ้องภรรยา ส.ต.ต. วุฒิชัย

ส.ต.ต. ชักปืนยิงหัวตัวเอง

         กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ต. วุฒิชัย ดื่มเหล้าจนเมาและมาหาตน บอกว่าจะมายิงแฟนใหม่ของตน ที่แอบไปฟ้องภรรยา ตนจึงขอร้องให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ พูดจากัน และขอให้ ส.ต.ต. วุฒิชัย กลับบ้านไปก่อน โดยระหว่างเดินมาถึงกลางซอยนั้น ภรรยาของ ส.ต.ต. วุฒิชัย  เดินทางมาถึงพอดีจึงตรงเข้ามาต่อว่าตนที่ยังแอบมาคบกับสามี ก่อนที่ ส.ต.ต. วุฒิชัย จะล้วงโทรศัพท์ออกมาขว้างทิ้ง และชักปืนจ่อยิงที่ศีรษะจนล้มคว่ำ ต่อหน้าตนและภรรยา เพื่อตัดสินปัญหารัก 4 เส้า

ส.ต.ต. ชักปืนยิงหัวตัวเอง

ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ต.ต. เคลียร์รัก 4 เส้า ไม่ลงตัว ชักปืนยิงหัวตัวเอง ต่อหน้ากิ๊กและเมีย เจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:24:49 24,442 อ่าน
TOP