x close

สาวเปิดปาก หลังหวิดเป็นเหยื่อฆ่าหั่น 9 ศพ เผยมือหั่นให้เลือก อยากตายแบบไหน

สาวเปิดปาก หลังหวิดเป็นเหยื่อฆ่าหั่น 9 ศพ เผยมือหั่นให้เลือก อยากตายแบบไหน
STR / JIJI PRESS / AFP

            พบเด็กวัย 15 เป็นหนึ่งในเหยื่อฆ่าหั่น 9 ศพ ขณะที่สาวอีกรายเผยรอดชีวิตมาได้หวุดหวิด เหตุเรื่องแดง-คนร้ายถูกจับก่อนถึงวันนัดเจอ เผยมือหั่นให้เลือก อยากตายแบบไหน 

            ความคืบหน้ากรณีฆาตกรรมสุดสยองขวัญ นายทาคาฮิโระ ชิราอิชิ ชาวญี่ปุ่นวัย 27 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพเหยื่อจำนวน 9 ราย เป็นหญิง 8 ราย และชาย 1 ราย ก่อนจะนำชิ้นส่วนเก็บไว้ในกล่องเก็บความเย็นที่อพาร์ตเมนต์ ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวอยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจและอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มญี่ปุ่นมือฆ่าหั่น 9 ศพ รับข่มขืนเหยื่อสาวทุกราย ก่อนลงมือหั่น-ชำแหละ]

            ล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2560) เว็บไซต์เอเชียวัน เปิดเผยว่า จากการติดตามร่องรอยของเหยื่อทั้ง 9 รายของนายทาคาฮิโระ ชิราอิชิ โดยอาศัยการสืบค้นข้อมูลจากบัตรเอทีเอ็มและข้าวของอื่น ๆ ของผู้ตายที่พบในอพาร์ตเมนต์ของผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวเหยื่อได้แล้วบางคน พบว่าในบรรดาผู้เสียชีวิตมีนักเรียน ม.ปลาย อยู่อย่างน้อย 3 ราย โดยที่หนึ่งในนั้นมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น และถูกแจ้งความว่าหายตัวไปปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา
สาวเปิดปาก หลังหวิดเป็นเหยื่อฆ่าหั่น 9 ศพ เผยมือหั่นให้เลือก อยากตายแบบไหน
STR / JIJI PRESS / AFP

            สำหรับการลงมือของนายทาคาฮิโระ เริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่เขาย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวในวันที่ 22 สิงหาคม โดยเขาจะใช้ทวิตเตอร์ติดต่อเหยื่อที่อยากฆ่าตัวตาย เสนอตัวจะช่วยวางแผนการฆ่าตัวตายให้ หรืออ้างว่าจะฆ่าตัวตายเป็นเพื่อน ก่อนจะลงมือสังหารเมื่อพวกเธอมาหาเขาที่ห้อง ใช้วิธีการแขวนคอพวกเธอหลังมอมเหล้าหรือเอายานอนหลับให้กิน บ้างก็ถูกรัดคอจนหมดสติไป

            ความจริงอันดำมืดของเขาถูกเปิดเผยสู่สาธารณชนในที่สุด หลังตำรวจพบชิ้นส่วนศพและกระดูก 240 ท่อน ถูกเก็บในกล่องเก็บความเย็นที่โรยทรายแมวกลบกลิ่นในห้องของผู้ต้องสงสัย และนายทาคาฮิโระก็ถูกจับในเช้าวันที่ 31 ตุลาคม

            ขณะที่หลังการสอบปากคำมาเป็นเวลาหลายวัน นายทาคาฮิโระก็เริ่มเปิดปากเล่าเรื่องราวการก่อเหตุของเขาออกมามากขึ้น โดยเขายอมรับว่าเขามุ่งที่จะฆ่าเหยื่อสาวเหล่านี้ทุกราย แม้จะรู้ว่าบางคนเพียงต้องการหาคนให้พูดคุยเพื่อระบายความในใจเท่านั้น

            "ผมไม่มีเจตนาจะฆ่าตัวตาย และไม่ใช่เหยื่อทุกคนที่อยากตายจริง ๆ" สถานีโทรทัศน์ฟูจิ อ้างอิงคำพูดของผู้ต้องสงสัยที่ให้การกับชุดสืบสวน

            ทั้งนี้เชื่อว่าจะต้องมีคนตกเป็นเหยื่อของเขามากกว่านี้ หากผู้ต้องสงสัยไม่ถูกจับเสียก่อน โดยหญิงวัย 20 กว่าปีรายหนึ่ง ได้ออกมายอมรับว่าเธอมีนัดพบนายทาคาฮิโระในวันหลังจากที่เขาถูกจับ และเธอก็ได้พูดคุยเรื่องการฆ่าตัวตายกับชายคนนี้ผ่านอีเมลและโทรศัพท์มานานร่วม 2 เดือนแล้ว

            เธอเผยว่า ในคืนหนึ่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่คุยโทรศัพท์กับนายทาคาฮิโระ เธอได้ยินเสียงคล้ายเสียงร้องของผู้หญิงดังออกมาจากปลายสายฝั่งเขา แต่เมื่อเธอถามเขาถึงเรื่องนี้ เขากลับปฏิเสธที่จะพูดถึง 

            "เขามีตัวเลือกให้ฉัน 2 ทาง ทางแรกคือทำให้ฉันหมดสติก่อนด้วยการใส่ยานอนหลับในเครื่องดื่ม จากนั้นเขาก็จะใช้เชือกรัดคอฉัน หรืออีกทางคือให้เขาใช้เชือกรัดคอฉันจากด้านหลัง ในขณะที่ฉันดูโทรทัศน์หรือทำอย่างอื่นอยู่ หากฉันไปพบเขา สุดท้ายฉันอาจต้องลงเอยเหมือนเหยื่อคนอื่น ๆ ฉันอาจโชคดีก็จริง แต่ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกหวาดกลัวมาก" หญิงที่เกือบตกเป็นเหยื่อรายใหม่ กล่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดปาก หลังหวิดเป็นเหยื่อฆ่าหั่น 9 ศพ เผยมือหั่นให้เลือก อยากตายแบบไหน โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:31:00 43,998 อ่าน
TOP