x close

แฉหมอเถื่อนเสริมอกน้องกี้ดับ มีคดีติดตัวเพียบ ซ้ำสวมชื่อศัลยแพทย์เปิดคลินิก

คลินิกศัลยกรรมทำสาวประเภทสองดับ

          ตำรวจเผยประวัติ หมอศัลยกรรมเถื่อนทำ น้องกี้ สาวประเภทสองดับ พบคดีติดตัวเพียบ แอบสวมชื่อแพทย์ท่านอื่น เผยมีผู้เสียหายพุ่งเกิน 30 ราย

          จากกรณีของ น้องกี้ สาวประเภทสองวัย 22 ปี ชาว จ.ลำพูน เสียชีวิตหลังเข้ารับการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ ดีไวน์ เวชกรรมคลินิก จ.ลำปาง ซึ่งผลชันสูตรพบยาสลบเกินขนาด เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าคลินิกดังกล่าวไม่ได้รับการจดทะเบียนอนุญาตตามกฎหมาย โดยหลังเป็นข่าวดังพบว่ามีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์เป็นจำนวนมาก (อ่านข่าว : น่ากลัว ! คลินิกเสริมอึ๋มทำสาวประเภทสองดับ ไม่มีใบอนุญาต-แอบอ้างชื่อหมอ)
คลินิกศัลยกรรมทำสาวประเภทสองดับ

          วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อหมอเถื่อนที่ผ่าตัดเสริมหน้าอกจนเป็นเหตุให้น้องกี้ เสียชีวิตแล้ว ซึ่งหมอเถื่อนรายนี้อายุเพียง 29 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ประวัติพบว่าเคยมีหมายจับ ตั้งแต่ปี 2556 ถึง 5 หมายในคดีต่าง ๆ ทั้งเรื่องปลอมแปลงเอกสาร เรื่องคดีเช็ค ฉ้อโกงทรัพย์ และคดีประกอบกิจการประเภทจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มโดยไม่ได้รับอนุญาตในภาคอีสานและกรุงเทพมหานคร

คลินิกศัลยกรรมทำสาวประเภทสองดับ

          นอกจากนี้ยังพบว่า หมอเถื่อนรายนี้ ได้มีการเปิดคลินิกศัลยกรรมเถื่อนที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยมีการสวมชื่อแพทย์ศัลยกรรมคนอื่น ๆ ก่อนจะมีผู้เสียหายไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่มีผู้ใช้บริการเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงย้ายมาเปิดคลินิกที่ จ.ลำปาง จนกระทั่งผ่าตัดเสริมหน้าอกน้องกี้และเสียชีวิต


          ขณะที่ผู้เสียหายจากคลินิกศัลยกรรมเถื่อนดังกล่าว พบว่ามีกว่า 30 ราย ที่เข้าแจ้งความแล้ว นอกจากนี้กลุ่มผู้เสียหายใน จ.ลำปาง ยังได้ตั้งกลุ่มไลน์เพื่อรวบรวมผู้เสียหายและข้อมูลต่าง ๆ ของหมอเถื่อนรายนี้ ซึ่งขณะนี้มีสมาชิกเกือบ 50 ราย โดยขณะนี้ตำรวจได้จัดชุดติดตามจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าวมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

คลินิกศัลยกรรมทำสาวประเภทสองดับ

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉหมอเถื่อนเสริมอกน้องกี้ดับ มีคดีติดตัวเพียบ ซ้ำสวมชื่อศัลยแพทย์เปิดคลินิก อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:12:14 17,924 อ่าน
TOP