x close

อีกคลิป ! โจ๋ดอยเต่ายกพวกเป็นร้อย ถล่มอริกลาง รพ. คนไข้ช็อก - วิ่งหนีตาย


          โจ๋เมืองเชียงใหม่นับ 100 คน ยกพวกตื้บคู่อริกลางโรงพยาบาลดอยเต่า คนไข้หนีตายกระเจิง บางรายช็อก

          เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เกิดเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุเทพ ดอยเต่า เชียงใหม่ โดยเป็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นนับ 100 คน ยกพวกบุกถล่มคู่อริ ที่ถูกส่งตัวมารับการรักษาในโรงพยาบาลดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ผู้ป่วยที่เข้ามารักษาต่างหวาดกลัว ตกใจ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน บางรายถึงกับช็อก เพราะกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามานั้นอะไรที่เป็นอาวุธได้ก็หยิบมาหมด ได้รับความเสียหายจำนวนมาก
วัยรุ่นตีกัน

          ทั้งนี้ในคลิปจะเห็นได้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าไประงับเหตุ แต่เนื่องจากวัยรุ่นมีกันหลายคนทำให้ไม่สามารถระงับเหตุได้ จึงได้ประสานไปยังอำเภอกับฝ่ายปกครอง ให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาระงับเหตุการณ์ ซึ่งกว่าจะควบคุมสถานการณ์ได้ต้องใช้เวลานานนับชั่วโมง

          ส่วนสาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุอุกอาจนี้ เป็นเพราะว่าที่อำเภอดอยเต่า มีการจัดงานลอยกระทงบริเวณแพและชายหาด แต่พอหลังเลิกงานมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันหลายจุด จนมีคนได้รับบาดเจ็บต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่วัยรุ่นยังแค้นไม่หายเลยยกพวกมาถล่มต่อที่โรงพยาบาลตามที่เห็นในคลิปดังกล่าว

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

วัยรุ่นตีกัน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกคลิป ! โจ๋ดอยเต่ายกพวกเป็นร้อย ถล่มอริกลาง รพ. คนไข้ช็อก - วิ่งหนีตาย อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:50:11 7,796 อ่าน
TOP