x close

รองเจ้าอาวาสขอแจง โดนแฮกเฟซฯ ซื้อบริการเด็กหนุ่ม ยันไม่ได้ใช้นานแล้ว

พระซื้อบริการเด็กชาย

          รองเจ้าอาวาสแจง ไม่มีเอี่ยวแชทซื้อบริการเด็กหนุ่ม แจงถูกแฮกเฟซบุ๊ก เพราะเข้าไม่ได้นานแล้ว เร่งรายงานเจ้าคณะ ก่อนจะดำเนินการตามความเหมาะสมต่อไป

          จากกรณีข่าวแชทหลุดพระ 3 รูป วัดชื่อดัง จ.น่าน ซื้อบริการทางเพศเด็กหนุ่ม พบข้อความและภาพไม่เหมาะสมเพียบ ด้านเจ้าคณะอำเภอลั่น ถ้าผิดจริงจับสึกทันที [อ่านข่าว : ฉาววงการผ้าเหลือง เปิดแชทพระ จ.น่าน ซื้อบริการเด็กหนุ่ม เจ้าคณะอำเภอสั่งสอบด่วน คลิก]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า พระสมุห์อุดร ชินวังโส รองเจ้าอาวาสวัดพญาวัด ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน (รูปขวา) ยอมรับว่าเฟซบุ๊กที่ชื่อ สิทธิโชค จันทรสุข ที่เป็นข่าวนั้น เป็นของตนเองจริง แต่ไม่ได้ใช้นานแล้ว เนื่องจากเข้าใช้งานไม่ได้ คาดว่าถูกแฮก ปัจจุบันได้สมัครเฟซบุ๊กใหม่แล้ว ชื่อ "ดร พญาวัด"





พระซื้อบริการเด็กชาย

          พระสมุห์อุดร ยืนยันว่า ไม่รู้จักพระรูปอื่น ๆ รวมทั้งเด็กหนุ่มที่ปรากฏในแชท ทั้งนี้ได้หารือกับเจ้าอาวาส เพื่อรายงานคณะสงฆ์ และจะดำเนินการแจ้งความหรือไม่ อย่างที่จะเป็นการเหมาะสม

          ด้าน พระครูปลัดมงคลเจติยวัฒน์ (พระมหาณรงค์ศักดิ์ สุวณณกิตติ) เจ้าอาวาสวัดพญาวัด กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องดังกล่าว ได้เชิญ พระสมุห์อุดร มาสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริง ซึ่งต้องให้เป็นไปตามกระบวนการสอบสวนตามลำดับขั้น พร้อมวอนขอร้องญาติโยมแยกแยะพระดี-พระชั่ว และขอให้ศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา ส่วนพระชั่วที่ทำตัวนอกรีต ขอให้นึกถึงพระพุทธศาสนาให้มากและลาบวชออกไป


พระซื้อบริการเด็กชาย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองเจ้าอาวาสขอแจง โดนแฮกเฟซฯ ซื้อบริการเด็กหนุ่ม ยันไม่ได้ใช้นานแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:43:00 5,156 อ่าน
TOP