x close

สองพี่น้อง ยันชัด พระ 3 รูปวัดดังเมืองน่าน แชทฉาวซื้อบริการจริง


พระซื้อบริการเด็กชาย

          ตำรวจเรียก สองพี่น้องสอบสวน ยันชัด 3 พระวัดดังเมืองน่าน ซื้อบริการทางเพศจริง หลังแชทลับหลุดว่อนเน็ต เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดี

          จากกรณีข่าวแชทหลุดพระ 3 รูป วัดชื่อดัง จ.น่าน ซื้อบริการทางเพศเด็กหนุ่ม พบข้อความและภาพไม่เหมาะสมเพียบ ด้านเจ้าคณะอำเภอลั่น ถ้าผิดจริงจับสึกทันที ต่อมารองเจ้าอาวาส 1 ใน 3 พระฉาว ออกมาชี้แจงว่า เฟซบุ๊กเก่าถูกแฮก ยืนยันว่าไม่มีเอี่ยวแชทซื้อบริการเด็กหนุ่มดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : รองเจ้าอาวาสขอแจง โดนแฮกเฟซฯ ซื้อบริการเด็กหนุ่ม ยันไม่ได้ใช้นานแล้ว)
          ความคืบหน้าล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ได้นำตัวสองพี่น้อง อายุ 19 ปี และ 15 ปี ที่ขายบริการทางเพศให้แก่พระวัดดังเมืองน่าน มาสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.น่าน

พระซื้อบริการเด็กชาย

          โดยคนพี่ อายุ 19 ปี ให้การว่า พระทั้ง 3 รูป ที่ปรากฏในแชทดังกล่าว จำพรรษาอยู่ในวัด เขต อ.เมือง อ.ภูเพียง และ อ.เวียงสา ได้ซื้อบริการทางเพศกับพวกตนจริง ตั้งแต่ปี 2559 และซื้อบริการครั้งล่าสุดเมื่อกลางปี 2560 ซึ่งการร่วมหลับนอนกับพระครั้งแรก ๆ จะได้เงินหลักพัน แต่ระยะหลังลดลงเหลือ 500 และ 200 บาทเท่านั้น 

          ทั้งนี้ พระจะโทร. หรือทักแชทมาหาพูดคุยและเรียกไปหา 2-3 เดือนครั้ง และมักถามหาเพื่อน ๆ ที่สนใจให้มาขายบริการอีกด้วย


พระซื้อบริการเด็กชาย

          นอกจากนี้ มีรายงานว่า พระอีก 2 รูปที่ปรากฏในแชทนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ชื่ออะไร และเป็นพระวัดใด เนื่องจากเฟซบุ๊กทั้ง 2 บัญชีที่เหลือ ปิดตัวลงไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ปกครองเด็กมาร่วมรับทราบ พร้อมกับนำหลักฐานทั้งจากโซเชียล และคำสารภาพเด็กมารวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองพี่น้อง ยันชัด พระ 3 รูปวัดดังเมืองน่าน แชทฉาวซื้อบริการจริง อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:34:57 20,825 อ่าน
TOP