x close

เพื่อนร่วมคอนโดฯ เผยตัวตนจริงของ โมนา ฆ่าฝังดิน ติดภาพลักษณ์เป็นนางงาม - อารมณ์ร้อน

โมนา

          เปิดปาก..เพื่อนร่วมคอนโดฯ โมนา มือฆ่าโหดสาวใช้วัย 16 ปี ยอมรับตกใจหลังรู้ข่าว เผยเป็นคนสวย วางตัวดี แต่เท่าที่ได้พูดคุยรู้เลยว่าเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ร้อน

          จากคดีสะเทือนขวัญ นางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา  ผู้ต้องหาฆ่าฝังดินนางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ สาวใช้ในบ้านวัย 16 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายด้วยการทุบตีจนเสียชีวิต ก่อนจะมากลับคำให้การอีกครั้ง โดยอ้างว่าตนเองเคยทุบตีจริง แต่ไม่ได้รุนแรง เพราะน้องน้ำดื้อ ซน แต่การเสียชีวิตครั้งนี้ เกิดจากถูกสาวทอมคนสนิท ชื่อเมาท์ อายุ 32 ปี ที่เคยมานอนพักที่บ้านทำร้ายจนเสียชีวิต และก็ไม่รู้ว่าสาเหตุของการทำร้ายมาจากเรื่องอะไร จนมาพบศพภายหลัง ด้วยความที่กลัวความผิดจึงวางแผนให้น้องชายชื่อบอย และคนที่รู้จักชื่อนายดำ นำร่างไปฝั่งดินที่ที่บ้านแม่ตนเองใน จ.เพชรบุรี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โมนา พลิกลิ้น ! ซัดทอดสาวทอมคู่ขาเป็นคนทุบตีน้องน้ำ จนตาย)

โมนา
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์นางสาวเอ (นามสมมติ) เพื่อนบ้านที่เคยพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมย่านนนทบุรี คอนโดฯ เดียวกับ นางสาวกฤษณา หรือโมนา ผู้ต้องหา เผยว่า โมนาพักอาศัยอยู่กับสาวทอมวัยรุ่นคนหนึ่ง พร้อมกับเด็กผู้หญิง อีก 1 คน ซึ่งก็น่าจะเป็นน้องน้ำ ตนเองพบบ่อยครั้งว่าเด็กผู้หญิงคนนี้จะเป็นคนที่คอยหิ้วกระเป๋าให้โมนาพร้อมกับทอมสาว เพื่อมาซื้อของ และสาวทอมเองมักมีพฤติกรรมขโมยของในร้านอยู่เป็นประจำ

โมนา

          โดยนางสาวเอ เผยว่า ตอนได้ทราบเรื่องว่าโมนา มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าฝังดิน ก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะทำร้ายกันได้ถึงขนาดนี้ แม้ปกติแล้วในตอนนี้โมนายังพักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ ตนเองจะไม่ค่อยได้พูดคุยกับโมนาเท่าไร เพราะเขาไม่ค่อยออกมาพูดคุยกับใคร

โมนา

          ขณะที่เพื่อนร่วมคอนโดฯ รายอื่น เผยว่า โมนามักจะลงมาเสริมสวยที่ร้านด้านล่างเป็นประจำ เธอมักอ้างตัวว่าเป็นนางงาม และเป็นญาติกับดาราสาวชื่อดังรายหนึ่ง ซึ่งกลับมาที่คอนโดฯ ก็จะมีผู้ชายเดินตามถือกระเป๋ามาให้ตลอด ตอนนั้นก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นบอดี้การ์ด เพราะเขาเป็นคนสวย วางตัวดี แต่มีอารมณ์ร้อน

โมนา

โมนา



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนร่วมคอนโดฯ เผยตัวตนจริงของ โมนา ฆ่าฝังดิน ติดภาพลักษณ์เป็นนางงาม - อารมณ์ร้อน อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:45:06 66,507 อ่าน
TOP