x close

น้ำ นันทิยา อดีตภรรยา โจ บอยสเก๊าท์ ฝากข้อความสุดท้าย อ่านแล้วต้องร้องไห้ในใจ


น้ำ นันทิยา

             น้ำ นันทิยา อดีตภรรยา โจ บอยสเก๊าท์ โพสต์อาลัย ขอให้สู่ภพภูมิที่ดี ขอบคุณสำหรับสิ่งทำให้ตลอดมา ..โจได้ทำหน้าที่พ่อที่มีต่อลูกเต็มได้เท่าที่จะทำได้แล้ว..

             ข่าวการสูญเสียของวงการบันเทิงไทย กรณีโจ บอยสเก๊าท์ บอยแบนด์ดังยุค 90 ที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลันขณะเล่นคอนเสิร์ต กำลังเป็นที่สนใจในสังคมตอนนี้ หลังหนุ่มไอซ์ โชคชัย อุชชิน ที่ออกมาแสดงตัวว่าเป็นลูกชายที่เกิดจากอดีตภรรยาที่เคยคบหากับโจ ก่อนเข้าวงการ ต่อมาได้มีการเปิดเผยหน้าตาของ น้ำ นันทิยา ที่ระบุว่าเธอคืออดีตภรรยาของโจ บอยสเก๊าท์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เผยตัว น้ำ นันทิยา ภรรยา โจ บอยสเก๊าท์ พบตอนนี้เป็นแม่บ้าน ทำกระเป๋าขาย)

             ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2560) จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของ น้ำ นันทิยา แม่ของหนุ่มไอซ์ โชคชัย อุชชิน อดีตภรรยาของหนุ่มโจ บอยสเก๊าท์ ที่ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันของโจ บอยสเก๊าท์ เมื่อวานนี้ (11 พฤศจิกายน) ว่า..
             "ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้ เพราะเพิ่งเจอกันเมื่อเดือนที่แล้วเอง ตนขออโหสิกรรมให้ทุกอย่าง โจได้ทำหน้าที่ของพ่อได้ดีที่สุดแล้ว ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี"

น้ำ นันทิยา

น้ำ นันทิยา



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nuntiya Ouchchin, Instagram joeboyscout
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำ นันทิยา อดีตภรรยา โจ บอยสเก๊าท์ ฝากข้อความสุดท้าย อ่านแล้วต้องร้องไห้ในใจ อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:50:58 86,131 อ่าน
TOP